Quảng cáo

Man Utd chính thức có tân binh thứ 3

Thứ tư, 06/07/2016 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi kiểm tra y tế xong, Man Utd đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè này.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Cách đây ít phút, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chính thức trở thành cầu thủ của Man Utd. Tiền vệ này năm nay 27 tuổi và đã có 140 lần ra sân cùng 41 bàn thắng sau 3 mùa giải ở Dortmund. Năm ngoái, anh ghi 23 bàn thắng và có tới 32 đường kiến tạo.

Phát biểu khi tới MU, Mkhitaryan chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Man Utd. Đây là giấc mơ thành sự thật đối với tôi. Tôi rất hào hứng khi được thi đấu cho 1 CLB sở hữu bề dày lịch sử và hi vọng sẽ gắn bó với nơi này. Xin cảm ơn sự tin tưởng của CLB và HLV Mourinho. Cuối cùng, vinh dự này xin đường dành cho người cha quá cố của tôi, người đã truyền cảm hứng cho tôi khi còn trẻ.”

Henrikh Mkhitaryan, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Henrikh Mkhitaryan đến MU, MU có Henrikh Mkhitaryan, MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan, Borussia Dortmund

Henrikh Mkhitaryan chính thức về MU

HLV Mourinho nói: “Henrikh là một cầu thủ rất tài năng ở cả CLB và ĐTQG. Kỹ thuật và tầm nhìn của cậu ấy rất tốt và cũng rất giỏi săn bàn nữa. Tôi rất vui khi cậu ấy lựa chọn Man Utd. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ thích nghi với giải Ngoại hạng Anh rất nhanh và tôi đang rất nóng lòng được làm việc cùng Mkhitaryan.

Hiện, hợp đồng của Mkhitaryan với MU không được tiết lộ nhưng theo tờ Sport Bild, Manchester Utd đã phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng cùng 6,7 triệu bảng phí lót tay cho tuyển thủ Armenia. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng chấp nhận trả cho ngôi sao 27 tuổi mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henrikh Mkhitaryan Man Utd Tin chuyển nhượng Henrikh Mkhitaryan đến MU MU có Henrikh Mkhitaryan MU chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan Borussia Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT