Quảng cáo

Công Phượng đội mưa tập luyện tại Mito HollyHock

Thứ tư, 06/07/2016 16:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với mục tiêu được ra sân thi đấu nhiều hơn tại J-Leauge 2, Nguyễn Công Phượng vẫn chăm chỉ tập luyện cùng Mito HollyHock bất chấp thời tiết mưa gió.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Tại vòng đấu thứ 21 J-League 2 của Mito HollyHock gặp Matsumoto Yamaga, Nguyễn Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, trận này tiền đạo xứ Nghệ không được tung vào sân và đội bóng của anh nhận thất bại 2-3.

Một ngày sau trận đấu nêu trên, Nguyễn Công Phượng được điền tinh trong đội hình chính của Mito HollyHock dự trận đấu giao hữu với CLB Iwwaki. Trong suốt 90 phút thi đấu trên sân, Công Phượng không ghi được bàn thắng nhưng vẫn để lại những ấn tượng nhất định. Cuối cùng trận đấu này kết thúc với tỉ số 1-1.

J-League 2, Nguyễn Công Phượng, Mito HollyHock, Công Phượng đội mưa tập luyện tại Mito, tin tức Công Phượng

Công Phượng đội mưa tập luyện tại Mito HollyHock

Trong ngày hôm nay, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội tại Mito HollyHock đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng 22 J-League 2 gặp Chiba. Với mong muốn được trao cơ hội ra sân thi đấu, tiền đạo xứ Nghệ miệt mài tập luyện bất chấp thời tiết mưa gió.

Chiba là đội bóng đang có phong độ khá tốt tại J-League 2. Ở trận đấu giao hữu với Yokohama hôm 27/6 vừa qua, Chiba thi đấu không ấn tượng và để thua 1-2. Trận đấu này Nguyễn Tuấn Anh được ra sân từ đầu hiệp 2, anh không ghi bàn thắng nhưng vẫn nhận được những lời khen ngợi từ BHL.

Một thông tin liên quan đến Nguyễn Công Phượng, trong cuộc họp báo mới đây CLB Mito HollyHock đã thông báo ngày tiền đạo xứ Nghệ được điền tên trong đội hình chính thức ra sân thi đấu tại J-League 2. Cụ thể, đó là trận đấu với Kanazawa thuộc vòng 26 J-League 2 diễn ra ngày 31/7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
J-League 2 Nguyễn Công Phượng Mito HollyHock Công Phượng đội mưa tập luyện tại Mito tin tức Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT