Quảng cáo

Đội hình trong mơ của Pep tại Man City mùa tới

Thứ tư, 06/07/2016 18:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Được các ông chủ Ả rập hứa cấp những khoản tiền khổng lồ, tân HLV Pep Guuardiola đang được kỳ vọng sẽ sang về thêm nhiều ngôi sao trong thời gian tới. Và dưới đây là đội hình lý tưởng của Pep ở mùa giải 2016/17 do talkSport đưa ra.

VIDEO: HLV Guardiola 'hò hét' trong buổi tập đầu tiên cùng Man City

- Thủ môn: Geronimo Rulli

Không phải Joe Hart mà Geronimo Rulli mới là lựa chọn số 1 của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong khung gỗ. Theo báo chí Anh, Pep đang để mắt tới ngôi sao của Real Sociedad thay thế thủ thành Joe Hart vốn thường xuyên mắc sai lầm trong thời gian qua

- Hậu vệ cánh: Sagna

Với thể lực bền bỉ và kinh nghiệm chinh chiến tại giải Ngoại hạng, ngôi sao người Pháp đang là lựa chọn số 1 tại Etihad ở thời điểm hiện tại.

- Trung vệ: Kompany

Mùa giải 2015/16 được đánh giá là mùa giải có nhiều khó khăn cho người thủ lĩnh của Man xanh khi anh liên tiếp đối mặt với chấn thương. Tuy nhiên, Kompany vẫn sẽ được trọng dụng bởi tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm thi đấu của mình.

Pep, Man City,pep guardiola,man xanh, aguero, david silva,Kompany,Kolarov,stones

Đội hình lý tưởng của Pep Guardiola mùa tới

- Trung vệ: Stones

Stones cũng không có được những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua do chấn thương. Tuy nhiên anh vẫn được đánh giá là một trung vệ xuất sắc nhất hiện nay. Mức giá đề chiêu mộ ngôi sao của Everton được dự đoán vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

- Hậu vệ: Kolarov

Trấn giữ bên hành lang cánh trái sẽ là Aleksandar Kolarov, một gương mặt trụ cột tại Etihad trong những mùa giải đã qua.

- Tiền vệ trung tâm: Fernandinho

Ngôi sao người Brazil từng đóng vai trò quan trọng dưới thời Pellegrini ở mùa giải trước. Thể hình, thể lực và khả năng đọc tình huống tốt chính là điểm mạnh của tiền vệ này.  Anh được xem là quân bài khó thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Pep ở mùa sau.

- Tiền vệ trung tâm: Ilkay Gundogan

Tân binh Gundogan sẽ là sự bổ sung chất lượng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ở tuyến giữa.

- Tiền vệ trung tâm: David Silva

Chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của Silva mùa trước. Tuy nhiên, điều này sẽ không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi anh thích hợp với lối chơi quen thuộc của cựu HLV Barca.

- Tiền vệ cánh: De Bruyne

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng phối hợp là điểm mạnh của ngôi sao người Bỉ. Lối chơi của Bruyne cũng được cho là thích hợp với chiến lược mới mà Pep sắp gây dựng tại Manchester.

- Tiền đạo: Nolito

Tân binh người Tây Ban Nha được đánh giá có khả năng đột biến cao bên cánh trái, nơi anh đã ghi được 12 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải trước.

- Trung phong: Aguero

Sở hữu kĩ thuật, tốc độ và sự đột biến Aguero chính là chìa khóa cho những thành công của Pep Guardiola tại mùa giải 2016/17.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Man City pep guardiola man xanh aguero david silva Kompany Kolarov stones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT