Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 8/7: Wenger muốn có thêm hậu vệ, Mourinho lần đầu chê M.U

Thứ sáu, 08/07/2016 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Wenger muốn mua thêm hậu vệ, Mourinho lần đầu chê M.U, Man City sắp có tân binh Italia… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 8/7.

Tuyển Anh đánh bại cả 4 đội vào bán kết Euro trong 8 tháng qua

Thêm một ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh

Theo The Sun, HLV Roberto Mancini đã trở thành cái tên mới nhất được điền vào danh sách những ứng viên tiềm năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Anh trong thời gian tới. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Ý từng có 4 mùa giải dẫn dắt đội bóng Ngoại hạng Anh, Man City. Ông cũng gặt hái được không ít những thành công khi giúp đội bóng này đoạt được 1 danh hiệu Premier League, 1 danh hiệu FA cup.

Mourinho lần đầu chê M.U

Ngay sau buổi lễ ra mắt đội bóng mới, HLV Mourinho đã nhanh chóng lên lịch tập luyện cường độ cao cho các cầu thủ M.U. Vào giữa tháng 7 này, Quỷ đỏ sẽ bắt đầu chuyến du đấu mùa hè tại Trung Quốc. Vì vậy, Người đặc biệt đã yêu cầu các cầu thủ luôn giữ được sự tập trung cao nhất trong tập luyện. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại tỏ ra không hài lòng với cơ sở vật chất tại đội bóng mới, đặc biệt khi Man Utd vẫn đang sửa sang một số sân đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tin bóng đá Anh 8/7, Wenger, Mourinho,man utd, arsenal, ngoai hạng anh, premier league, chelsea, man city, pep guardiola,liverpool, tin tuc bong da anh,phao thu,quy đỏ

HLV Mourinho chê cơ sở vật chất của M.U chưa tốt

Wenger muốn mua thêm hậu vệ

Theo tờ L'Equipe của Pháp, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch mang về sân Emirates thêm một hậu vệ. Và cái tên đang được ông nhắm tới chính là ngôi sao chạy cánh của Lille, Djibril Sidibe. Tuy nhiên, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất đang theo đuổi Sidibe. Được biết, Monaco cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro cho thương vụ này.

Lyon ‘hét giá’ Arsenal vụ Lacazette

CLB Pháp Lyon mới đây đã từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng Anh của Arsenal dành cho chân sút số 1 của họ là Alexandre Lacazette. Đại diện Ligue 1 quyết không để ‘sát thủ’ của họ ra đi nếu không thu về ít nhất 42 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, chân sút người Pháp đã thi đấu tương đối ấn tượng và anh đã ghi được 23 bàn thắng trong 44 lần ra sân cho đội bóng của mình.

 

 

Valdes trở thành đối thủ của Man Utd

Sau một khoảng thời gian dài bị Man Utd ruồng bỏ, thủ thành Victor Valdes đã chính thức có bến đỗ mới. Được biết, cựu thủ môn Barca đã đồng ý gia nhập Middlesbrough, tân binh Premier League mùa tới theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương không được tiết lộ.

Juve sắp bán Bonucci cho Man City

Sau khi từ chối lời đề nghị 45 triệu bảng Anh cho trung vệ ĐT Italia, có vẻ như Juventus đã ‘xiêu lòng’ trước mức giá mới 50 triệu của Man xanh. Theo tờ Gianluca Di Marzio, Bà đầm già đã đồng ý để người đại diện của Bonucci sang Manchester đàm phán với Man City cũng như thỏa thuận về mức giá 50 triệu Euro.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 8/7 Wenger Mourinho man utd arsenal ngoai hạng anh premier league chelsea man city pep guardiola liverpool tin tuc bong da anh phao thu quy đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT