Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Ibrahimovic, Bartra, Maksimovic

Thứ bảy, 12/03/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU chính thức có hợp đồng mới, 'Quỷ đỏ' xem xét khả năng chiêu mộ Ibrahimovic, 'Vidic mới' trong tầm ngắm của United... là những tin chính về Manchester United ngày 12/3.

MU chính thức có hợp đồng mới

Tin tức chuyển nhượng MU, chuyen nhuong MU, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, Ibrahimovic, Vidic moi

Tân binh mới nhất của Man Utd

Tờ ManchesterEveningNews cho biết, nhà cựu vương nước Anh đã hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với tuyển thủ ĐT U17 Mỹ, Matthew Olosunde.

Được biết, M.U đã có chữ ký của tiền vệ này từ hồi cuối tháng 1 nhưng vì những rắc rối của luật chuyển nhượng quốc tế, đến thời điểm này, thương vụ đầy hứa hẹn này mới được phía Quỷ đỏ công bố.

Là một tài năng trẻ của New York Red Bulls nhưng Matthew Olosunde đã quyết định rời đội bóng này để chuyển tới CLB trường đại học Duke thuộc miền Bắc bang Carolina. Tại đây, HLV của Duke, ông John Kerr đã đánh giá rất cao Olosunde.

Đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, tân binh vừa bước sang tuổi 18 này sẽ được thử sức ở đội trẻ các cấp độ U18 và U21 Man United, nếu để lại những ấn tượng tốt, Olosunde hoàn toàn có cơ hội được ra sân tại giải Ngoại hạng.

MU xem xét khả năng chiêu mộ Ibrahimovic

Tin tức chuyển nhượng MU, chuyen nhuong MU, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, Ibrahimovic, Vidic moi

Mục tiêu của Quỷ đỏ trong hè là Ibrahimovic

Đích thân người đại diện của Ibrahimovic, Mino Raiola khẳng định tiền đạo này đã có quyết định cuối cùng cho tương lai. Tuy vậy, ông và Ibra thống nhất chỉ tiết lộ bến đỗ mới của anh vào mùa Hè sắp tới.

Nhiều nguồn tin của Anh cũng cho biết, phía Man Utd cũng đang xem xét khả năng sẽ chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè 2016. 'Quỷ đỏ' đang thiếu đi những tiền đạo đẳng cấp và dù đã bước sang ngoài tuổi 30 nhưng Ibra vẫn cho thấy phong độ rất ấn tượng.

'Vidic mới' trong tầm ngắm của United

Cách đây vài hôm, talkSPORT cho biết Man Utd đang cạnh tranh quyết liệt với West Ham và Tottenham cho chữ ký của hậu vệ Nikola Maksimovic (Torino), cầu thủ được mệnh danh là 'Vidic mới' của bóng đá thế giới.

Đến hôm nay, ManchesterEveningNews khẳng định lại thông tin trên cùng tiết lộ mới, Mourinho cũng muốn có chữ ký của John Stones, hậu vệ đang khoác áo Everton.

MU theo dõi hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ

Một trong những cái tên mới được liên hệ để chuyển tới Old Trafford trong thời gian tới là hậu vệ Caner Erkin đang khoác áo Fenerbahce. Cầu thủ 27 tuổi này cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.

Hậu vệ Marseille có thể gia nhập Old Trafford

Theo Buzz Sport, hậu vệ Nicolas Nkoulou của Marseille đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong mùa hè. Những vấn đề khó khăn về tài chính của đội bóng nước Pháp là thuận lợi lớn để Man Utd có được chữ ký của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng MU chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he Ibrahimovic Vidic moi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT