Quảng cáo

Fellaini tố nhiều cầu thủ MU đang chống lại Van Gaal

Thứ bảy, 12/03/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bỉ thất vọng với màn thể hiện của các đồng đội và khẳng định đang có một âm mưu chống lại thuyền trưởng người Hà Lan.

VIDEO: Fellaini thoát thẻ đỏ dù thúc cùi trỏ vào hậu vệ Liverpool

Man Utd đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Sau trận thua West Brom ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này tiếp tục để Liverpool hạ đẹp lại sân chơi Europa League. Daniel Sturridge là người mở tỉ số cho The Kop từ chấm penalty trước khi Roberto Firmino lập công ấn định tỉ số 2-0.

Kết thúc trận đấu, Marouane Fellaini thất vọng với màn thể hiện của các đồng đội và cũng tiết lộ rằng thất bại cay đắng 0-2 của MU vừa qua trên sân Anfield có nguyên nhân không nhỏ từ việc cách thể hiện của đồng đội.

Fellaini, Man Utd, Van gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Fellaini tố đồng đội, Man utd bất ổn

Fellaini thất vọng với màn thể hiện của đồng đội

Cựu cầu thủ Everton cho hay: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không tôn trọng kế hoạch của HLV trong hiệp một. Và dĩ nhiên, mọi thứ rất khó khăn cho chúng tôi. Sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt, tốt hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn và cố gắng để tạo ra cơ hội nhưng lại không đủ để có được bàn thắng.

Chúng tôi có cơ hội thứ 2 ở sân nhà. Chúng tôi có thể ngược dòng thành công. United có thể ghi bàn, chúng tôi đã làm điều này trước đây và tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời nếu làm được nó ở trận đấu kế tiếp.”

Riêng về phía HLV Van Gaal, ông tỏ ra không có sự hào hứng nào trong việc phải trả lời báo giới. “Chúng tôi đang thi đấu ở 3 đấu trường và từ sau trận thua Midtjylland các anh đã sa thải tôi 3 lần rồi. Có nhiều đồng nghiệp của tôi đã không còn cùng đội bóng của mình cạnh tranh ở 3 đấu trường nữa”, ông nói tiếp.

Nhiều luồng ý kiến cho rằng Van Gaal đang khiến MU thụt lùi vì cách điều hành đội bóng, trong đó hai cựu cầu thủ MU là Paul Scholes và Rio Ferdinand đã kịch liệt chỉ trích Van Gaal trên truyền hình. Tuy nhiên Van Gaal phản bác lại quan điểm của hai người này và cho rằng triết lý cầm quân của mình đang có tác dụng.

“Tôi nghĩ phương pháp của tôi đang có hiệu nghiệm. Có thể nó không cho ra kết quả tốt nhất, nhưng như thế đã là quá tốt khi nhìn vào hoàn cảnh của chúng tôi. Dư luận lúc nào cũng cho rằng như thế là không đủ để trở thành nhà vô địch, dù là ở cúp châu Âu hay FA Cup”, Van Gaal bình luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fellaini Man Utd Van gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Fellaini tố đồng đội Man utd bất ổn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT