Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/3: HLV Hữu Thắng đặt mục tiêu tại VL World Cup 2018

Thứ bảy, 12/03/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng đặt mục tiêu tại VL World Cup 2018; Tiền vệ Hữu Phát lĩnh án 6 năm tù vì bán độ; HLV Benitez ký hợp đồng 3 năm với Newcastle… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Adam Lallana xử lý tinh tế biến 2 cầu thủ MU thành gã hề

HLV Hữu Thắng đặt mục tiêu tại VL World Cup 2018

Sau khi công bố danh sách 32 cái tên góp mặt ở ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng khẳng định, mục tiêu của toàn đội trong 2 trận đấu sắp tới đã rõ ràng. Theo đó, các trận đấu với ĐT Đài Loan (Trung Quốc) ở Mỹ Đình và ĐT Iraq trên đất Iran sẽ quyết định thứ hạng của ĐT Việt Nam ở bảng đấu. Mục tiêu của ĐT Việt Nam mà HLV Hữu Thắng nhắm tới là vị trí thứ 3 của bảng đấu với kết quả tốt nhất, qua đó có thể so đọ với các đối thủ cùng hạng để giành 1 trong 24 suất tại Asian Cup sắp tới. Để hoàn thành mục tiêu trước mắt, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam kêu gọi toàn đội, những người có tên trong danh sách triệu tập nếu góp mặt phải đặt lợi ích của ĐT Việt Nam lên hàng đầu, thi đấu hết sức và cống hiến đến cùng.

HLV Hữu Thắng, VL World Cup 2018, tin thể thao sáng 12/3, tin bóng đá sáng 12/3, tin tức thể thao sáng, tin tức bóng đá sáng

HLV Hữu Thắng đặt mục tiêu giành suất chơi Asian Cup

Tiền vệ Hữu Phát lĩnh án 6 năm tù vì bán độ

Phải tới gần 2 năm thụ án thì vụ bán độ của 6 cầu thủ Đồng Nai mới được xét xử vào hôm qua (11/3). Theo đó, chủ mưu là đội trưởng Hữu Phát bị phạt 6 năm tù giam. Trong khi đó 3 người còn lại là Long Giang, Đức Thiện, Niệm Tiến đều chịu hình phạt 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, Kiên Trung cũng được hưởng án treo nhưng thời hạn là 2 năm 6 tháng. Trong khi đó cầu thủ Phan Lưu Thế Sơn được xử “trắng án” với lý do… bỏ dở trận đấu vì chấn thương.

HLV Benitez ký hợp đồng 3 năm với Newcastle

CLB Newcastle United thông báo đã chính thức bổ nhiệm HLV Rafael Benitez dẫn dắt đội bóng  thay người tiền nhiệm Steve McClaren vừa bị sa thải. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với Newcaslte. Cùng đến St.James’Park với Benitez có đội ngũ trợ lý của ông Fabio Pecchia, Francisco de Miguel Moreno và Antonio Gomez Perez. Trong ngày ra mắt Newcastle, Benitez chia sẻ: “Tôi rất vui khi được làm việc ở CLB giàu truyền thống ở Anh. Đây là thử thách lớn với tôi, đội ngũ trợ lý cũng như các cầu thủ và CĐV đội bóng. Ngày 15/3 tới, Benitez sẽ ra mắt Newcastle trong trận đấu với Leicester City ở vòng 30 Premier League.

MU có thể mất Herrera vào tay Atletico hoặc Juventus

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. Từ Italy, ĐKVĐ Serie A Juventus cũng được cho là sẽ chiêu mộ Herrera để thay thế Paul Pogba, người gần như chắc chắn sẽ rời Turin trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Herrera muốn trở lại Tây Ban Nha hơn là sang Italy nếu anh rời Old Trafford. Anh sẽ bước vào 2 năm cuối trong hợp đồng với Man United vào mùa Hè này, nhưng hợp đồng giữa hai bên có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Dù được đánh giá khá cao ở Old Trafford nhưng Herrera không phải lúc nào cũng được đá chính. Đó là lý do tại sao anh sẽ không từ chối nếu Atletico gõ cửa.

Cựu thần đồng MU “trôi dạt” đến Nottingham Forest

Theo Dougie Freedman – HLV đội chủ sân City Ground thì đội của ông đã hoàn tất thủ tục mượn tiền đạo Federico Macheda từ Cardiff City. Chân sút người Ý từng gây chấn động trong trận ra mắt MU ở Premier League khi ghi bàn thắng quyết định giúp “Quỷ đỏ” thắng Aston Villa 3-2 năm 2009 khi anh mới 17 tuổi. Sau đó, Macheda đã không thể hiện được mình ở đội chủ sân Old Trafford và bị đem cho hàng loạt những CLB khác mượn như Sampdoria, QPR, Stuttgart, Birmingham City và Doncaster Rovers (2 lần), trước khi bị bán đứt cho Cardiff vào năm 2014. Tại đội bóng xứ Wales này, anh chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 33 lần ra sân trước khi vừa đồng ý gia nhập Nottingham Forest.

Benzema có thể góp mặt tại Euro 2016

Mới đây Benzema đã được tòa án Versailles dưới sự điều hành của thẩm phán Nathalie Boutard đã quyết định tháo bỏ 1 số cáo buộc và hạn chế, trong đó có việc anh không được phép liên lạc với Valbuena. Với động thái này, Benzema sẽ có thể tiếp cận trực tiếp với Valbuena và giải quyết những vấn đề của cả hai bên ngoài tòa án, đồng nghĩa cơ hội trở lại tuyển Pháp dự Euro 2016 của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid là rất lớn

Sandro Ramirez vắng mặt ở trận đấu gặp Arsenal

Còn tại Barcelona, mới đây đội chủ sân Nou Camp đã chính thức xác nhận, tiền đạo trẻ Sandro Ramirez đã dính chấn thương trong trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Getafe và phải nghỉ thi đấu 7 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Sandro Ramirez sẽ phải vắng mặt ở trận đấu sắp tới với Arsenal và  Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng VL World Cup 2018 tin thể thao sáng 12/3 tin bóng đá sáng 12/3 tin tức thể thao sáng tin tức bóng đá sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT