Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Cavani, Martial, Van Gaal

Thứ năm, 17/03/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Van Gaal vẫn lên kế hoạch mua sắm, MU có thể đổi Martial lấy Cavani, Romero cố bám trụ Man Utd... là những tin chính về Manchester United ngày 17/3.

Van Gaal lên kế hoạch mua sắm

Theo tờ Goal, bất chấp những tin đồn về tương lai, HLV Van Gaal cùng với GĐĐH Ed Woodward đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm trong kỳ nhượng Hè 2016 cho Man Utd.

Đây tiếp tục là một thông tin gây nhiễu về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan ở Man Utd. Trước đó, đã rất nhiều lần báo chí Anh đưa tin Jose Mourinho chắc chắn tới 99% sẽ về tiếp quản MU sau khi Van Gaal rời ghế vào mùa hè này. Sau đó, nhiều nguồn tin khác lại cho biết HLV Van Gaal sẽ không đi đâu cả.

Hiện tại, phong độ của MU đang ở mức đáng báo động. Nếu tiếp tục để thua và mất vé đi tiếp ở Europa League vào tay Liverpool, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với chiến lược gia người Hà Lan.

PSG "gạ" MU nhả Martial để được lấy Cavani

Tin chuyển nhượng MU, MU chiêu mộ cavani, đổi Martial lấy cavani, PSG, chuyển nhượng MU, tin MU, Van Gaal, Romero, MU vs Liverpool

PSG muốn đổi Cavani lấy Martial với Man Utd

Để giải quyết khâu ghi bàn trên hàng công, MU đã và đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè tới nhắm vào các tiền đạo cao cấp. Một trong số những mục tiêu của MU là trung phong Edinson Cavani, người nhiều khả năng sẽ rời Paris Saint-Germain trong mùa hè này.

Theo tờ Tutto Mercato (Italia), đại diện của “Quỷ Đỏ” đã tới gặp PSG để hỏi thăm về chân sút người Uruguay. Nhưng khả năng sở hữu Cavani của MU bị một đòn mạnh khi phía PSG không những đòi tiền chuyển nhượng cao, mà còn yêu cầu MU phải nhả tiền đạo trẻ người Pháp Anthony Martial.

Không chỉ Man Utd thèm khát Cavani, Chelsea cũng đang theo dõi rất sát động tĩnh của tiền đạo này. HLV Antonio Conte sau khi lên nắm quyền Chelsea sẽ yêu cầu The Blues đàm phán về thương vụ này.

Romero cố bám trụ Man Utd

Theo tờ Nexogol, thủ thành Sergio Romero đã nhận được lời mời hấp dẫn từ CLB River Plate. Tuy nhiên, anh đã từ chối trở về quê nhà do vẫn muốn gắn bó với Man Utd và Premier League.

Van Gaal tuyên bố “tặng” Liverpool… 4 quả

Ở trận lượt đi tại Anfield, HLV Van Gaal và các học trò đã thúc thủ 0-2 trước Liverpool. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan vẫn rất lạc quan vào cơ hội đi tiếp của M.U. Ông cho biết: “Chúng tôi không muốn bị thủng lưới và ghi thật nhiều bàn thắng.

“Chúng tôi không muốn bị thủng lưới và ghi thật nhiều bàn thắng. Toàn đội đã hoàn tất màn lội ngược dòng trước Midtjylland ở vòng 1/16. Tất nhiên, đêm nay, nếu bị thủng lưới như ở trận gặp Midtjylland, chúng tôi hoàn toàn có thể ghi 4 bàn vào lưới Liverpool”.

Van Gaal nhận nhiều tin vui trước cuộc tái đấu Liverpool

HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đón nhận tin vui trước trận gặp Liverpool ở lượt về Europa League.

Đó là sự trở lại của Ashley Young và Borthwick-Jackson. Hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện trong buổi ra sân gần nhất của Manchester United (M.U). Young đã phải ngồi ngoài từ tháng 1 trong khi cầu thủ 19 tuổi cũng vắng mặt từ sau chiến thắng trước Shrewsbury tại Cúp FA.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, vì thế sự trở lại này như một liều thuốc tinh thần giúp Man Utd vững tin hơn trước Liverpool.

Man United quyết "phá đám" Liverpool vụ Stegen

Theo The Sun, Manchester United đang tích cực theo dõi thủ thành của Barcelona như một phương án dự phòng cho sự ra đi của David De Gea. Thủ thành người TBN đang là mục tiêu của Real Madrid sau khi bị Kền kền trắng vồ hụt vào kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Về phía Liverpool, HLV trưởng Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng của Stegen và sẵn sàng bỏ ra 13 triệu bảng để sở hữu thủ thành này. Với sự thất thường của thủ thành hiện tại Simon Mignolet, Liverpool càng phải quyết tâm đánh bại Man United để sở hữu nhà ĐKVĐ Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU MU chiêu mộ cavani đổi Martial lấy cavani PSG chuyển nhượng MU tin MU Van Gaal Romero MU vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT