Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/7: Barca nổ bom tấn, Real chuẩn bị chia tay sao bự

Thứ ba, 07/07/2015 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca kích nổ bom tấn đầu tiên, Real chuẩn bị chia tay sao bự, Juve xác nhận chia tay Pirlo... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 7/7 của Thể thao 247.

Barca chiêu mộ thành công Turan

Turan, Benzema, Pirlo, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuy

Trang web chính thức của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” vừa thông báo họ đã chính thức đạt được thỏa thuận mua Arda Turan từ đội chủ sân Vicente Calderon với một bản hợp đồng thời hạn 5 năm với tiền phí chuyển nhượng là 34 triệu euro và có thể tăng thêm 7 triệu euro tùy thành tích thi đấu của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Man City công bố tân binh đầu tiên

Gã nhà giàu thành Manchester đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2015. Đó là tài năng trẻ Enes Unai từ Bursapor.

Theo xác nhận của Man City trên Twitter, CLB này đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Unai từ CLB Bursaspor (Thổ Nhĩ Kì). Man City không tiết lộ mức giá chuyển nhượng nhưng theo báo giới Anh, The Citizens đã phải chi 2 triệu bảng.

Juventus chia tay Pirlo

Theo xác nhận của Juventus, tiền vệ lão tướng Andrea Pirlo đã chia tay đội bóng này, kí hợp đồng với New York City.

Sau 4 năm gắn bó với Juventus, cuối cùng Andrea Pirlo đã nói lời chia tay màu áo trắng đen. Có điều, tiền vệ kì cựu người Italia chưa giải nghệ mà tiếp tục sự nghiệp với thử thách mới là New York City, đội bóng đang thi đấu ở giải MLS.

Benitez cho phép Illarramendi rời Real Madrid

Theo tờ Marca, ông Rafa Benitez đã phê chuẩn cho tiền vệ 25 tuổi Illarramendi rời Real Madrid. Liverpool đã đưa ra hai đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ được ca ngợi như “Xabi Alonso mới” này nhưng đến nay Real vẫn chưa có câu trả lời.

Liverpool và Arsenal cùng săn đón tiền đạo Barca: Tiền đạo Pedro đang có những ngày tháng tươi đẹp ở Barcelona nhưng nếu hài lòng với những gì hiện có, ngôi sao này phải chấp nhận làm bạn với băng ghế dự bị.

Arsenal dạm hỏi Benzema

Tờ AS tiết lộ, Arsenal đã ngã giá 25 triệu Euro với tiền đạo Karim Benzema. Dưới thời Ancelotti, tiền đạo 27 tuổi người Pháp hợp với Ronaldo và Bale thành mũi đinh ba đáng sợ.

Nhưng khi Rafa Benitez tới, tương lai của Benzema là dấu hỏi lớn. Hiện Man Utd cũng quan tâm tới tay săn bàn từng cho thời kỳ thi đấu chói sáng ở Lyon này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Turan Benzema Pirlo Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT