Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/7: M.U chi giá cực khủng cho Harry Kane

Chủ nhật, 05/07/2015 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU trả giá cực khủng cho Harry Kane, Ramos trả lời tin đồn rời Real,... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 5/7 của Thể thao 247.

M.U chi giá cực khủng cho Harry Kane

Tờ Daily Star một lần nữa loan tin chân sút số 1 của Tottenham mùa trước đang nằm trong tầm ngắm của Man United nơi ông Louis van Gaal muốn có một tiền đạo hàng đầu để chia lửa với Wayne Rooney.

Được biết để thuyết phục Tottenham nhả người, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoảng 40 triệu bảng trong thương vụ này.

Liverpool sắp có người Man City

Tờ Corriere dello Sport khẳng định tiền đạo Stevan Jovetic nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool ngay trong mùa Hè này. The Kop hiện đã chuẩn bị sẵn 16 triệu bảng để thuyết phục Man City nhượng lại Jovetic.

Man Utd đón tin vui vụ Lloris

Tờ L'Equipe khẳng định, thủ môn Hugo Lloris đang chờ đợi để gia nhập Man Utd. Nhưng với điều kiện De Gea phải tới Real.

Crystal Palace xác nhận vụ Cabaye

CLB Crystal Palace xác nhận đang đàm phán với PSG về trường hợp của tiền vệ Yohan Cabaye. Cầu thủ này hiện cũng trang nằm trong tầm ngắm của AS Roma.

Ramos không đàm phán với MU

Đích thân trung vệ Sergio Ramos đã trả lời trên tờ Cuatro về những tin đồn đến MU trong thời gian qua. "Tôi chẳng đàm phán với bất cứ CLB nào cả". Như vậy khả năng Ramos rời Real để đến MU là rất nhỏ.

Nani, Van Persie rời MU

Ramos, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

Nani sẽ gia nhập Fenerbahce và Van Persie mới đây cũng đã đồng ý đến với đội bóng này. Được biết để ra đi, Van Persie yêu cầu MU trả đủ 12 tháng lương còn lại trị giá khoảng 12 triệu bảng.

Man Utd chủ động bỏ Clyne

Tờ Daily Star tiết lộ, hậu vệ Nathaniel Clyne rất muốn tới Man Utd trong mùa Hè này. Tuy vậy, điều này đã không xảy ra khi Quỷ đỏ chủ động từ bỏ. Clyne sau đó đã chọn tới Liverpool theo bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng.

Cuadrado ở lại Chelsea

Nguồn tin từ tờ EL Pais khẳng định, Juan Cuadrado sẽ tiếp tục ở lại Chelsea bất chấp đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Tuy vậy, cũng có thông tin cho biết, The Blues đang tìm cách bán cầu thủ này.

Vidal đã ký hợp đồng với Real Madrid?

Báo giới tại Chile đồng loạt loan tin rằng ngôi sao bóng đá số 1 nước này đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.Được biết, nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý để tiền vệ của mình chuyển sang Bernabeu với mức giá 30 triệu euro (21 triệu bảng). Trước đó, Juve chỉ mất 10,5 triệu euro để chiêu mộ Vidal từ Leverkusen vào Hè năm 2011. Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi này vẫn còn hợp đồng tới năm 2017 với đội bóng thành Turin.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT