Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/6: M.U đón tân binh 25 triệu bảng

Thứ hai, 29/06/2015 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U đón tân binh 25 triệu bảng, Real tìm người thay thế Ramos, Chelsea và Arsenal đại chiến trên TTCN... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 29/6 của Thể thao 247.

* Schneiderlin sắp ký hợp đồng 4 năm với M.U

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Morgan Schneiderlin sẽ chia tay Southampton để gia nhập MU theo bản hợp đồng 4 năm. Để hoàn tất thương vụ này, M.U sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng. Hiện The Saint tìm người thay thế tiền vệ người Pháp. Mục tiêu Southampton hướng đến là tiền vệ  Yohann Cabaye của PSG.

* Real tìm người thay Ramos

Trên tờ Bild, Kujtim Mustafi - bố của trung vệ Shkodran Mustafi tiết lộ con trai ông nhận được lời đề nghị từ Real Madrid. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia cũng đang để mắt đến Otamendi (Valencia), Bonucci (Juventus), Laporte (Athletic) và Koscienly (Arsenal).

* Chelsea và Arsenal đại chiến vì Asamoah

Theo Tuttosport, hai CLB thành London đều đang thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ Kwadwo Asamoah trong hè này. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A khẳng định không có kế hoạch bán tuyển thủ quốc tế người Ghana.

* Man City theo đuổi Delph

Tờ Daily Mail tiết lộ, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Fabian Delph. Tiền vệ 25 tuổi người Anh hiện thuộc biên chế Aston Villa.

* Nathaniel Clyne đến Liverpool kiểm tra y tế

Theo Daily Mail, Nathaniel Clyne sẽ đến Liverpool vào hôm nay để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng của mình. Đội bóng chủ sân Anfield đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải của Southampton với mức giá là 12,5 triệu bảng.

* Van Gaal chặn đường đến Real của De Gea

Theo Marca, HLV Louis van Gaal đã ngăn cản De Gea gia nhập Real Madrid vào mùa Hè này. Nhà cầm quân người Hà Lan quyết không giảm giá De Gea, dù chỉ là 1 triệu euro.

* Schneiderlin gia nhập MU giá 25 triệu bảng

Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

Báo chí Anh đồng loạt khẳng định 99% tiền vệ của Southampton sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 25 triệu bảng. Trong vài ngày tới thương vụ này sẽ được cả hai phía thông báo.

* Inter đón thêm tân binh

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Geoffrey Kondogbia, Inter Milan lại có thêm bản HĐ mới mang tên Ervin Zukanovic (Chievo). Tuyển thủ người Bosnia này sẽ hoàn tất thủ tục cập bến Giuseppe Meazza trong ngày hôm nay. Đích thân Giám đốc thể thao của Chievo, ông Luca Nember đã xác nhận thông tin này.

* Sevilla hỏi mượn Lucas Silva

Tờ Marca cho biết Nhà ĐKVĐ Europa League đã gửi đề nghị mượn tiền vệ Lucas Silva kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2015-16. Real Madrid chưa trả lời do chưa chiêu mộ được tiền vệ trung tâm sau khi chia tay Khedira.

* Oscar và Isco lọt vào tầm ngắm của Juventus

“Không có Carlos Tevez và Andrea Pirlo, Juventus sẽ phải thay đổi và thử nghiệm các giải pháp mới. Tôi thích những cầu thủ như Isco của Real hay Oscar của Chelsea. Trong số các cầu thủ Italia, tôi muốn có Domenico Berardi và Federico Bernardeschi”, HLV Max Allegri chia sẻ.

* Casillas được Roma liên hệ

Nhận thấy tương lai của Casillas ở Real bấp bênh, Roma đã vào cuộc. Họ sẵn sàng chiêu mộ “thánh Iker” kèm theo lời hứa về 1 suất bắt chính ở Serie A mùa tới. Thủ thành hiện giờ của Roma, De Sanctis, dự kiến sẽ giải nghệ vào năm 2016.

* Petr Cech gia nhập Arsenal trong tuần này

Theo Goal, thủ môn Petr Cech sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Arsenal vào tuần này. Anh đã kiểm tra y tế ở Arsenal vào thứ Sáu tuần trước và đạt được thỏa thuận cá nhân với “Pháo thủ”. Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận bán Cech cho Arsenal với giá 10,9 triệu bảng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT