Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/5: Tin chuyển nhượng về Di Maria, Dzeko, Gundogan...

Thứ sáu, 29/05/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich muốn có Di Maria của M.U, Dzeko được Liverpool và Roma theo đuổi, Man Utd dùng Chicharito làm "mồi nhử"... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 29/5 của Thể thao 247.

* B.Bình Dương chiêu mộ thành công Simic Marko

Sau một tuần thử việc, tiền đạo Simic Marko đã được B.BD ký hợp đồng có thời hạn kéo dài đến hết mùa giải 2015. Theo giới thiệu, Simic Marko năm nay 27 tuổi, có chiều cao 1m87. Chân  sút người Croatia này từng thi đấu cho Pordenone Calcio (Italia), FC Khimki (Nga), FC Daugava (Latvia), NK Lokomotiva, NK Sesvete (Croatia), Vasas SC, Ferencvárosi TC (Hungary), ND Mura 05 (Slovenia)... Simic Marko  cũng được giới thiệu là từng được gọi vào U21 Croatia. 

* Arsenal chốt giá vụ Jackson Martinez

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ thành London khẳng định sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 34.5 triệu EURO để hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Theo đó, các tuyển trạch viên của đội chủ sân Emirates đã có mặt tại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho một cuộc thương thảo.

* Liverool theo đuổi Nathaniel Clyne

Tờ Daily Telegraph đưa tin, Liverpool đã gửi đến Southampton lời đề nghị trong việc chiêu mộ hậu vệ Nathaniel Clyne. Tuy nhiên, sẽ rất khó để đội bóng chủ sân Anfield có được điều mình cần bởi lời đề nghị của họ chỉ là 10 triệu bảng. Đội bóng chủ sân St Mary ưu tiên giữ Clyne ở lại với đội bóng, trong trường hợp không giữ chân thành công cầu thủ này họ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bảng.

* Bayern Munich muốn có Di Maria

Di Maria, Chicharito, Dzeko, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Bayern Munich muốn có chữ ký của Di Maria

Ngoài PSG, ĐKVĐ Bundesliga cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Di Maria. Báo chí Đức đưa tin, để lấy lại sức mạnh và cái uy trên đấu trường châu Âu, Hùm Xám có thể chi đậm hơn PSG để sở hữu tiền vệ người Argentina. PSG vẫn còn mối lo ngại luật Công bằng tài chính còn với Bayern thì không, đó cũng là lợi thế lớn của CLB này nếu muốn có Di Maria.

* Roma và Liverpool theo đuổi Dzeko

Báo chí Anh và Italia đồng loạt đưa tin, nhằm tăng cường sức mạnh trên hàng công, cả Liverpool và Roma đều đang muốn đặt vấn đề với Dzeko, tiền đạo đang không cảm thấy hạnh phúc ở Man City.

* MU dùng Chicharito làm mồi nhử

Dù thất sủng tại Man Utd nhưng Chicharito vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Vì thế Van Gaal sẽ coi Chicharito là “mồi câu” các mục tiêu lớn mà ông theo đuổi hè này như Paul Pogba của Juve, Otamendi (Valencia) hay Cavani của PSG.

HLV Hà Lan sẵn sàng trả tiền các thêm Chicharito để thuyết phục Juve, đội bóng rất muốn có tiền đạo Mexico nhả Pogba. Chiêu bài này sẽ được Van Gaal áp dụng với Valencia (Otamendi) và PSG cho Cavani.

* Gundogan ký nháy với M.U

Theo tờ Express, Man United phải trả cho Dortmund 20 triệu bảng để có tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này. Ngay trong tuần này, sau trận CK Cúp QG Đức vào thứ Bảy tới, Ilkay Gundogan sẽ chính thức đặt chân đến Manchester để kiểm tra y tế trước khi chính thức kí kết hợp đồng và ra mắt NHM Quỷ đỏ.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT