Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/5: Tin chuyển nhượng về Bale, Pogba, De Gea...

Thứ năm, 28/05/2015 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai Gareth Bale tại Real Madrid, Pogba tiếp tục được đại gia theo đuổi hay De Gea đã là người của Real... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 28/5 của Thể thao 247.

* De Gea đã là người của Real Madrid

Trong một phát biểu mới đây của thủ thành Iker Casillas, anh đã gián tiếp thông báo tới người hâm mộ rằng David De Gea đã là người của Real Madrid. Chia sẻ trước báo chí, Iker cho biết: "Tôi rất hào hứng với cuộc cạnh tranh sắp tới với De Gea. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, vậy nên tôi phải chiến đấu mỗi ngày để được ra sân.

De Gea là một người tốt bụng, một thủ môn tài năng. Cậu ấy chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón và giúp đỡ của tất cả mọi người tại Madrid. Với kinh nghiệm có được khi khoác áo Man Utd, De Gea hoàn toàn có thể chịu được áp lực lớn tại Real Madrid." Tại Real Madrid, Iker Casillas là một trong những nhân vật có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ. Bởi vậy, những phát biểu của thủ thành này là rất đáng tin tưởng.

* Bale quyết tâm ở lại Real Madrid

Gareth Bale, Paul Pogba, Klopp, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Bale muốn ở lại để chứng minh khả năng tại Real Madrid

Phát biểu trên Marca, tiền vệ xứ Wales khẳng định sẽ gắn bó với Real Madrid và không muốn ra đi trong tương lai gần. Trước đó, Bale đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Manchester United và tưởng như anh sẽ rời Bernabeu do bị chỉ trích quá nhiều trong thời gian qua.

* Napoli đưa Jurgen Klopp vào tầm ngắm

Tờ Football Italia cho hay, đội bóng miền Nam Italia đang có ý định mời Jurgen Klopp về sân San Paolo trong trường hợp Benitez tới Real thời gian tới. Trước đó, Klopp đã chính thức nói lời chia tay với Dortmund sau khi chỉ đưa đội bóng này đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH.

* Real Madrid tiếp tục theo đuổi Pogba

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng Hoàng gia đã soạn sẵn bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ người Pháp. Nếu tới Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, cầu thủ đang thuộc biên chế Juventus sẽ hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa.

* PSG quyết mua Anderson

Theo báo chí Pháp, PSG đang rất nỗ lực đưa mũi nhọn Felipe Anderson từ Serie A về sân Ligue 1 vào mùa Hè 2015. Anderson hiện còn 5 năm hợp đồng với Lazio và giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

* Arsenal đưa sao trẻ đi tu nghiệp

Theo Daily Mail, “Pháo thủ” thành London đang lên kế hoạch tiếp tục để hậu vệ Carl Jenkinson cho mượn vào mùa bóng tới (chơi 32 trận cho West Ham mùa 2014/15). Hiện Everton và Swansea là hai đội bóng đang để mắt tới cầu thủ trẻ người Anh.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Paul Pogba Klopp Real MU chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT