Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/5: Tin chuyển nhượng về Khedira, Benzema, Reus...

Thứ tư, 27/05/2015 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khedira kiểm tra y tế tại Juventus, M.U theo đuổi Benzema, Real Madrid từ bỏ Reus,... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 27/5 của Thể thao 247.

* Khedira kiểm tra y tế tại Juventus

Chicharito, Jurgen Klopp, Benitez, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Sami Khedira đang rất gần với Juventus

Tiền vệ Sami Khedira (Real Madrid) sẽ đến Juventus kiểm tra y tế trong 24h tới trước khi ký hợp đồng 4 năm cùng mức lương 4 triệu euro/năm. Trước đó cầu thủ của Real cũng đã tuyên bố sẽ rời Real và hai bên đã thống nhất xong vấn đề này. Khedira quyết định gia nhập Juve cũng khiến nhiều đội bóng tại châu Âu phải tiếc nuối như Man Utd, Arsenal, Liverpool...

* Man Utd muốn chiêu mộ Karim Benzema

Chicharito, Jurgen Klopp, Benitez, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Man Utd theo đuổi Karim Benzema để làm mới hàng công

Tờ The Sun của Anh cho biết, Manchester United đang cố gắng liên hệ với tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Kền Kền đang muốn nổ bom tấn Sergio Aguero lên tới 90 triệu euro vì thế bán Benzema là phương án được tính đến khi MU chịu chi ra những 40 triệu bảng cho cầu thủ tấn công này. 

* Real từ bỏ theo đuổi Marco Reus

Marco Reus chắc chắn sẽ ở lại Dortmund ở mùa giải tới bởi anh mới gia hạn hợp đồng với Dortmund. Tuy HLV Jurgen Klopp ra đi nhưng Reus sẽ ở lại, cũng vì lý do này mà Real quyết định tạm gác thương vụ chiêu mộ Reus trong thời gian tới.

* Chicharito trở lại Man Utd

Chicharito, Jurgen Klopp, Benitez, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Chicharito bị gửi trả về Man Utd

Dù có những đóng góp quan trọng cho Real Madrid hồi cuối mùa giải này nhưng sự xáo trộn đội ngũ BLĐ Kền Kền đã buộc Chicharito khăn gói trở về Man Utd. Javier Hernandez gia nhập Real Madrid từ hè 2014 theo dạng cho mượn từ Old Trafford với điều khoản mua đứt. Tờ BBC Sports cho hay cầu thủ người Mexico sẽ trở lại đội bóng cũ nhưng nhiều khả năng không thi đấu cho United mùa giải tới.

* Didier Drogba sang Mỹ thi đấu?

Tiền đạo Didier Drogba tiết lộ rằng anh đã nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng anh ưu tiên theo chân đồng đội cũ Frank Lampard tới MLS “dưỡng già”.

* Chelsea theo đuổi Griezmann của Atletico Madrid

Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Atletico Madrid bán tiền đạo Antoine Griezmann, đội bóng London không sẵn sàng đáp ứng mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 47 triệu bảng dành cho cầu thủ này.

* Liverpool theo đuổi Walcott

Liverpool sẽ nối lại đàm phán mua Theo Walcott từ Arsenal, với lời đề nghị đổi lấy tài năng trẻ Raheem Sterling.

* HLV Jurgen Klopp bất ngờ quyết định tương lai

Theo tờ Bild, HLV Jurgen Klopp quyết định nghỉ ngơi 6 tháng và chỉ quay trở lại công việc huấn luyện vào năm 2016.

Trước đó, HLV người Đức đã quyết định chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó. Nhiều chuyên gia cho rằng, bến đỗ mới của Jurgen Klopp sẽ là chủ đề nóng trong mùa Hè này. Tuy nhiên, tờ Bild (Đức) khẳng định chiến lược gia người Đức sẽ… chẳng đi đâu cả sau khi rời Dortmund.

Ít nhất là trong vòng 6 tháng. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp muốn dành thời gian nghỉ ngơi tới hết năm nay để xả stress và lấy lại sức bật cần thiết trước khi trở lại làm công tác huấn luyện.

* Benitez sắp cập bến Real

HLV Rafa Benitez sẽ có buổi họp báo chia tay Napoli vào ngày mai (28/5) trước khi chuyển sang dẫn dắt Real Madrid.

Sau khi Real Madrid sa thải HLV Carlo Ancelotti, báo giới Tây Ban Nha đã đưa ra nhiều ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Nhưng trong số đó, chẳng ai có khả năng tới Madrid cao như Rafa Benitez, người gần như chắc chắn sẽ chia tay Napoli trong mùa Hè này.

Viễn cảnh Benitez tới Real Madrid ngày càng rõ dần bởi vào hôm qua, Napoli cho biết sẽ tổ chức một buổi họp báo vào thứ Năm (28/5). Đây là buổi họp báo có sự góp mặt của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và HLV Rafa Benitez. Theo báo giới Italia, Benitez sẽ nói lời chia tay Napoli trong buổi họp báo này.

* PSG muốn mượn Xavi mùa sau

Điểm đến của lão tướng Xavi Hernandez ở mùa giải tới sau khi chia tay Barcelona có thể là nước Pháp chứ không phải Qatar như dự kiến ban đầu của tiền vệ tài hoa này.

Nhật báo Le Parisien (Pháp) đã đăng tải thông tin đáng chú ý khi cho rằng đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain sẽ mượn được Xavi từ CLB đến từ Trung Đông trong mùa giải tới. Trường hợp này tương tự như việc Man City mượn Frank Lampark từ New York City trong mùa giải 2014-2015.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Jurgen Klopp Benitez Real MU chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT