Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/2: Tin chuyển nhượng về Sneijder, Anderson, Illarramendi...

Thứ hai, 02/02/2015 18:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U trở lại với mục tiêu Sneijder; Mata: "Anderson đã rời M.U"; Arsenal đại chiến với Liverpool vì Illarramendi...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 2/2 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

M.U trở lại với mục tiêu Wesley Sneijder
Theo tờ Daily Star, CLB M.U đang dự tính quay trở lại hỏi mua ngôi sao Wesley Sneijder từ Galatasaray. Hiện, tiền vệ 30 tuổi người Hà Lan chỉ còn hợp đồng nửa năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa giải này, số 10 đã có 25 lần ra sân cho Galatasaray và ghi được 5 bàn thắng.

Sneijder, Anderson, Illarramendi, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Juan Mata và Anderson. Ảnh: MUFC.

Juan Mata: "Anderson đã rời Manchester United"
Tiền vệ Juan Mata của M.U vừa khẳng định Anderson đã rời sân Old Trafford để trở về thi đấu tại Brazil. "Chúc may mắn bạn của tôi Anderson, anh ấy đã trở lại Brazil để chơi bóng. Mong những điều tốt nhất sẽ đến với bạn.", Mata chia sẻ trên blog của mình.

Arsenal đại chiến với Liverpool vì Illarramendi
Theo tờ Metro, Arsenal được xem là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Asier Illarramendi từ Real Madrid. Trước đó, Liverpool là đội bóng đang rất muốn sở hữu cựu tiền vệ Real Sociedad nhằm thay thế cho Steven Gerrard sẽ gia nhập LA Galaxy trong tháng 7 tới, con số The Kop chịu bỏ ra cho thương vụ này là 18 triệu bảng.

Everton hỏi mượn Adnan Januzaj
Tờ Manchester Evening News khẳng định Everton đang có cuộc đàm với M.U để hỏi mượn tiền vệ người Bỉ Adnan Januzaj trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Swansea từ chối lời đề nghị của West Ham cho Gomis?
Theo Sky Sports News, HLV Sam Allardyce của West Ham đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp Bafétimbi Gomis từ Swansea City. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng dành cho cựu đội trưởng của Lyon đã bị đội chủ sân Liberty khước từ.

Stoke City muốn mượn Adebayor
Theo The Mirror, HLV Mark Hughes hi vọng rằng có thể mượn thành công tiền đạo Emmanuel Adebayor từ Tottenham. Hiện, mức lương 100.000 bảng cùng sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Queens Park Rangers, Paris Saint-Germain và Roma là trở ngại lớn cho tham vọng của The Potters.

Winston Reid đồng ý gia nhập Tottenham
Theo The Mirror, hậu vệ Winston Reid của West Ham đồng ý gia nhập Tottenham Hotspur theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Sneijder, Anderson, Illarramendi, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Aaron Lennon. Ảnh: Caughtoffside.

Aaron Lennon chuyển tới Hull City?
Cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon đang được liên hệ để chuyển tới Hull City theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Mùa giải này, tiền vệ của Tottenham mới chỉ có 17 lần ra sân và 2 đường kiến tạo.

>>>Thời gian đóng cửa thị trường Chuyển Nhượng mùa Đông 2014/15

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sneijder Anderson Illarramendi Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT