Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/2: Tin chuyển nhượng về Ronaldo, Hummels, Bale...

Chủ nhật, 01/02/2015 17:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.C sẽ lập kỉ lục chuyển nhượng với Ronaldo?; Mats Hummels sẽ gia nhập M.U trong 24 giờ tới?; "Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid"...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 1/2 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

M.C sẽ lập kỉ lục chuyển nhượng với Ronaldo?
Tiết lộ trên tờ The Sun, CEO của Manchester City, Txiki Begiristain khẳng định ông vẫn thường xuyên liên lạc với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes để hỏi những tin tức về CR7. Ngoài ra, M.C cũng đã sẵn sàng để đưa Siêu sao người Bồ trở lại Premier League bằng một bản hợp đồng kỉ lục. Hiện, Ronaldo còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Real, anh được Transfermarkt định giá 120 triệu euro.

Ronaldo, Hummels, Bale, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Jorge Mendes và Cristiano Ronaldo. Ảnh: Le10sport.

Mats Hummels sẽ gia nhập M.U trong 24 giờ tới?
Tờ Daily Mail khẳng định Manchester United đang làm mọi cách để đưa trung vệ Mats Hummels của Dortmund về sân Old Trafford trong vòng 24 giờ tới, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Paul Clement: "Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid"
Trợ lý HLV Real Madrid, Paul Clement khẳng định tiền vệ Gareth Bale sẽ không rời Los Blancos bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng lớn của Premier League. Gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2013 với giá trị 82,72 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Hiện, Bale được định giá 70,4 triệu bảng.

Chelsea thu về 22,5 triệu bảng từ Andre Schurrle
Người đại diện của Schurrle, Ingo Haspel vừa xác nhận trên tờ SID rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ người Đức tới Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng là 22,5 triệu bảng.

Roma ký hợp đồng 4 năm với Seydou Doumbia
Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Seydou Doumbia đã đạt thỏa thuận gia nhập Roma từ CSKA Moscow với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Thông tin này đã được trang chủ của CSKA Moscow chính thức xác nhận.


Darren Fletcher bất ngờ không tới West Ham
Trên tờ BBC Sport, HLV Louis van Gaal của M.U lên tiếng khẳng định tiền vệ Darren Fletcher sẽ không gia nhập West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, mà sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ cho tới hết mùa giải.

Aaron Lennon và Dame N'Doye đang ở rất gần Hull City
HLV Steve Bruce của Hull City khẳng định CLB đang nỗ lực đàm phán để sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng Aaron Lennon và tiền đạo người Senegal Dame N'Doye.

QPR muốn có Marco Borriello
Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định QPR đang liên hệ để hỏi mua tiền đạo Marco Borriello của AS Roma. Hiện, số 9 chỉ còn hợp đồng nửa năm với đội chủ sân Olimpico

Ronaldo, Hummels, Bale, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Winston Reid. Ảnh: Skysports.

Liverpool chi 6,5 triệu bảng mua Winston Reid
Theo tờ The Mirror, HLV Brendan Rodgers của Liverpoor đang dự tính bỏ ra 6,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người New Zealander Winston Reid của West Ham.

>>>Thời gian đóng cửa thị trường Chuyển Nhượng mùa Đông 2014/15

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Hummels Bale Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo