Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/2: Tin chuyển nhượng về Schneiderlin, Salah, Dzeko...

Thứ hai, 02/02/2015 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Morgan Schneiderlin "đồng ý gia nhập Arsenal"; Salah tới Fiorentina kiểm tra y tế trong 24 giờ tới; Edin Dzeko sẽ gia nhập Fenerbahce?; ...là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng trưa ngày 2/2 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

Morgan Schneiderlin "đồng ý gia nhập Arsenal"
Tờ L'Equipe khẳng định tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin của Southampton đã đồng ý gia nhập Arsenal vào mùa Hè này. Trước đó, Manchester United, Liverpool và Tottenham Hotspur là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của số 4.

Schneiderlin, Salah, Dzeko, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Morgan Schneiderlin. Ảnh: Internet.

Salah tới Fiorentina kiểm tra y tế trong 24 giờ tới
Kênh thể thao ESPN khẳng định tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea sẽ có buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Florence trong ít giờ tới, để gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn với thời hạn 12 tháng.

Edin Dzeko sẽ gia nhập Fenerbahce?
Theo Daily Mail, chủ tịch Fenerbahce- Aziz Yeldrim tiết lộ sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Bosnia Edin Dzeko từ Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện, Dzeko còn hợp đồng 3 năm rưỡi với M.C, anh được Transfermakt định giá 23,76 triệu bảng.

Liverpool, Arsenal hỏi mua Andre-Pierre Gignac?
Theo Tuttosport, Liverpool và Arsenal được xem là 2 CLB đang theo sát thương vụ hỏi mua tiền đạo Andre-Pierre Gignac từ Marseille trong những ngày cuối của phiên chợ Đông. Hiện, hợp đồng tuyển thủ người Pháp chỉ còn thời hạn nửa năm với sân Vélodrome.

Arsenal "chi 20 triệu bảng mua Marco Reus"
Theo tờ Daily Star, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để đưa anh về với sân Emirates.

Arsenal, Liverpool "được Real Madrid chào bán Fabio Coentrao"
Theo tờ Daily Star, cả Arsenal và Liverpool hiện cùng được Real Madrid chào bán hậu vệ Fabio Coentrao, người được đánh giá không còn tương lai tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng sẽ được gác lại sang kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Queens Park Rangers hỏi mượn Emmanuel Adebayor?
HLV Harry Redknapp của QPR tuyên bố hôm thứ Sáu rằng đội bóng thành London sắp đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Emmanuel Adebayor từ Tottenham.

Schneiderlin, Salah, Dzeko, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượn

Darren Fletcher. Ảnh: Internet.

West Bromwich muốn kéo Fletcher khỏi M.U
Tiền vệ Darren Fletcher của M.U đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho West Brom trong 24 giờ tới, trước đó thương vụ gia nhập West Ham đã bị đổ bể vào phút chót do đội chủ sân Upton Park chỉ muốn có một bản hợp đồng cho mượn thay vì ký hợp đồng dài hạn.

Didier Drogba tiết lộ tương lai tại Chelsea
Trên tờ Telefoot, Didier Drogba khẳng định anh sẽ vẫn tiếp tục chơi bóng cho Chelsea ở mùa giải tới thay vì quyết định sẽ giải nghệ. Mùa giải này, Voi rừng đã có 6 bàn thắng trong 27 lần ra sân cho The Blue.

Inter Milan nhắm mua Micah Richards?
Tờ Daily Mail khẳng định Inter Milan đang liên hệ để hỏi mua hậu vệ Micah Richards từ Man City. Mùa này, Richards đã có 11 lần ra sân cho Fiorentina khi được cho mượn tại đây.

Roma và M.U đại chiến vì Dragovic
Tờ SportItalia đưa tin Roma là đội bóng tiếp theo sau M.U gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của hậu vệ Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev. Trước đó, M.U đã ra giá 11,2 triệu bảng nhưng đã không được CLB Ukraina chấp thuận.

Crystal Palace ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Pape Souare
Crystal Palace vừa chính thức xác nhận ký hợp đồng 3 năm rưỡi với hậu vệ Pape Souare từ Lille với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

>>>Thời gian đóng cửa thị trường Chuyển Nhượng mùa Đông 2014/15

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schneiderlin Salah Dzeko Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT