Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 26/6: Tin chuyển nhượng về Ramos, De Gea, Vidal...

Thứ sáu, 26/06/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real chính thức hét giá Ramos, MU chưa chịu nhả De Gea, Arsenal hỏi mua Vidal...là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 26/6 của Thể thao 247.

* MU chỉ chịu nhả De Gea với mức giá kỷ lục

Với việc Real Madrid trả giá quá "bèo", BLĐ MU quyết không bán David De Gea dù bản hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn 1 năm. Theo Quỷ đỏ thành Manchester, họ sẽ chỉ bán người của mình nếu Real trả nhiều hơn 33 triệu bảng. Nếu đây là sự thật, De Gea sẽ là thủ thành đắt giá nhất thế giới, vượt qua con số 32,7 triệu bảng mà Juventus trả cho Parma để nhận sự phục vụ của Buffon cách đây 14 năm.

* Real hét giá Ramos

Ngày hôm qua, Man United đã chính thức gửi lời đề nghị 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại trung vệ Sergio Ramos. Nhưng ngay lập tức, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối Quỷ đỏ. Chủ tịch Perez của Real đưa ra mức giá khởi điểm là 90 triệu euro.

* Arsenal hỏi mua Vidal với giá 30 triệu euro

Tờ Daily Express tiết lộ, đội chủ sân Emirates vừa chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 30 triệu euro nhằm thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Arturo Vidal. Ngôi sao 28 tuổi hiện tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Chile tại Copa America.

* MU đang ở rất gần Gaitan

Gaitan, De Gea, Clyne, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Người đại diện Jose Irribarren của tiền vệ Nicolas Gaitan cho biết, Benfica và MU đã có những thương thảo để hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ tấn công người Argentina. Trả lời trên Antena 1, Jose Irribarren cho biết: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và 2 CLB đang cho thấy họ đang ở rất gần nhau”.

* Liverpool sắp có Nathaniel Clyne

Hôm qua, Firmino đã gia nhập Liverpool với giá 29 triệu bảng và là bản hợp đồng đắt thứ nhì trong lịch sử CLB. Quá trình củng cố lực lượng của HLV Brendan Rodgers tiếp tục với mục tiêu kế tiếp là hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton. Clyne, cầu thủ ra mắt tuyển Anh tháng 11/2014 và đã thi đấu 5 trận, được Liverpool  mời gọi với giá 12,5 triệu bảng bao gồm 10,5 triệu bảng trả trực tiếp và 2 triệu bảng trả theo điều khoản phụ.

* Napoli hét giá “trên trời” vụ Higuain

Trước việc hàng loạt các đại gia như Manchester City, AC Milan, Arsenal và Liverpool ngỏ ý muốn có Higuain, Napoli đã đưa ra mức giá “trên trời” để làm nản lòng các “đối tác”. Theo đó, bất cứ CLB nào muốn có được tiền đạo người Argentina sẽ phải trả mức giá khủng khiếp lên tới 94 triệu euro.

* Inter Milan nhắm Pedro

Theo tin từ tờ Mundo Deportivo, Inter Milan vừa bất ngờ đưa tiền đạo Pedro vào danh sách những cầu thủ cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang quyết tâm chi đậm trong việc mua sắm cầu thủ để hướng tới mục tiêu trở lại thời kỳ hoàng kim. Mới đây, Inter đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Kondogbia và đội bóng tin rằng sẽ sớm hoàn tất được thương vụ Pedro, bất cấp cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng với Barca.

* MU bất ngờ ngỏ lời với Arda Turan

Theo talkSPORT, MU đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Arda Turan của Atletico cùng với Chelsea, PSG và Milan. Mức giá Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán lên tới 39 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Vicente Calderon nhả tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì.

* Chelsea giữ chân Ramires

Chelsea gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Ramies: Theo tờ Standard, tiền vệ người Brazil – Ramires vừa kí vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2020 với mức lương 80 nghìn bảng/tuần, tức cao hơn mức lương cũ 20 nghìn bảng/tuần.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gaitan De Gea Clyne Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT