Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 24/6: Tin chuyển nhượng về MU, Real, Arsenal...

Thứ tư, 24/06/2015 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đánh bại MU để có Firmino, Ramos ở lại Real, Chelsea theo đuổi Sterling... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 24/6 của Thể thao 247.

* Man City, Arsenal cạnh tranh tài năng trẻ của Chelsea

Foot Mercato đưa tin, tài năng trẻ Charly Musonda Jr của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB như Man City, Arsenal và PSG. Các CLB này đang liên hệ với The Blues để mua đứt cầu thủ người Bỉ. Trong khi Monaco, Marseille và PSV lại muốn mượn Charly theo bản hợp đồng dài hạn. Charly mới gia hạn với The Blues tới tháng 3/2019.

* Sergio Ramos đòi tăng lương

Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos muốn nhận 10 triệu euro mới tiếp tục chơi cho đội bóng Hoàng gia. Cơ sở để Ramos đòi mức lương trên là những cầu thủ chơi cùng vị trí như Thiago Silva (12 triệu euro) và David Luiz (11 triệu euro) đang được trả công hậu hĩnh ở PSG.

* Obi Mikel tìm được bến đỗ mới

Tiết lộ trên kênh truyền hình Metro TV, tiền đạo người Ghana Asamoah Gyan xác nhận tiền vệ John Obi Mikel chắc chắn gia nhập CLB Al Ain, đội bóng chủ quản của Asamoah. Hai bên đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng. Hiện Chelsea tìm người thay thế Mikel.

* Cavani không gia nhập AC Milan

Phát biểu trước báo chí, người đại diện của Edinson Cavani khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời PSG để gia nhập AC Milan vào mùa Hè này. Theo đó, chân sút người Uruguay đang tỏ ra rất hạnh phúc với cuộc sống tại đội bóng thành Paris chứ không hề chuyện muốn rời đội bóng theo những gì mà báo chí đã loan tin trong thời gian qua.

* Juventus săn 3 tiền vệ Chelsea

Tờ Tuttosport cho hay, Juventus không chỉ đề nghị Chelsea bán Oscar mà còn sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ 2 tiền vệ khác của The Blues là Juan Cuadrado và Mohamed Salah. Tuy nhiên, The Blues sẽ chấp nhận yêu cầu trên nếu bà đầm già thành Turin chịu nhả tiền vệ Paul Pogba.

* Từ chối M.U, Firmino gia nhập Liverpool

Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Sky Sports đưa tin, tiền đạo Roberto Firmino vừa bất ngờ từ chối Man United và rất nhanh chóng đồng ý với bản hợp đồng 5 năm mà Liverpool đưa ra.

Mức giá chuyển nhượng hiện tại vẫn chưa chốt, nhưng nhiều nguồn tin từ Anh khẳng định, Firmino sẽ gia nhập Liverpool với số tiền chuyển nhượng dao động từ 25 – 30 triệu bảng.

* Real không bán Ramos

Real Madrid khẳng định sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với Manchester United về thương vụ Sergio Ramos. Real sẽ không bán người và điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 200 triệu euro là quá khó để Quỷ đỏ có người trong Hè này.

* Chelsea theo đuổi Sterling

Sky Sports đưa tin, Chelsea đang rất quan tâm tới Raheem Sterling của Liverpool. Được biết Chelsea sẵn sàng chi khoảng 40 triệu bảng nếu Liverpool đồng ý nhả người.

* Juventus chính thức có Pereyra

Trang chủ CLB Juventus đã thông báo họ đã có được chữ ký của tiền vệ Roberto Pereyra từ Udinese với mức phí rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

* Atletico sắp có Jackson Martinez

Tờ AS cho hay, Luiz Henrique Pompeo - người đại diện của Jackson Martinez xác nhận chân sút người Colombia sẽ gia nhập Atletico Madrid trong hè này. Chân sút 28 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Vicente Calderon. Để sở hữu Jackson Martinez, Atletico sẽ phải trả Porto 35 triệu euro.

* M.U dừng theo đuổi Gundogan

Trang Daily Star cho biết, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" quyết định dừng theo đuổi tiền vệ Ilkay Gundogan vì nhận thấy cầu thủ này muốn gắn bó với Dortmund. HLV Louis Van Gaal hiện chuyển đích ngắm sang một số tiền vệ khác.

* Inter Milan muốn có Salah

Inter Milan đang theo dõi sát sao thương vụ Salah. Cụ thể nếu cầu thủ này không muốn ở lại Fiorentina thì Inter sẽ nhảy vào cạnh tranh chữ ký của cầu thủ này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT