Quảng cáo

Benitez nói về kế hoạch chuyển nhượng của Real

Thứ ba, 23/06/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Real Madrid, Rafa Benitez đã lên tiếng nói về kế hoạch chuyển nhượng và sử dụng các cầu thủ của Real hiện tại như Ronaldo, Ramos...

VIDEO: Cú hattrick ở trận thứ 3 liên tiếp của Ronaldo

Trả lời phỏng vấn tờ AS, HLV Benitez nói: "Để nâng cấp đội hình là điều không đơn giản. Real là đội bóng lớn và tôi biết nhiệm vụ của mình khó khăn như thế nào. Để cạnh tranh những danh hiệu chúng tôi cần bổ sung những cầu thủ chất lượng, chắc chắn đội bóng sẽ có thêm những ngôi sao mới".

benitez, real madrid, chuyển nhượng của Real, chuyển nhượng, tin tức real madrid, ronaldo, ramos, bale

Thời gian qua, báo chí Anh và TBN đều đồn ầm ĩ về việc Ramos muốn rời Real Madrid. Khi được hỏi về vấn đề này, Benitez cho biết: "Tôi và đội ngũ trong BHL đội bóng đã tiếp xúc với tất cả những cầu thủ. Tôi phải nói rằng những Ramos, Ronaldo, Bale, Varane, Pepe… là những cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã lắng nghe những ý kiến từ họ để có những giải pháp tốt nhất cho đội bóng, sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại và quyết định những gì tốt nhất cho CLB và cho cả những cầu thủ".

Đã có tin đồn cho rằng Benitez sẽ đẩy Ronaldo lên đá tiền đạo cắm khi anh đã 30 tuổi và để Gareth Bale đá tiền vệ cánh trái. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Chuyện những cầu thủ chơi ở vị trí nào không phải do một mình tôi quyết định. Lúc này, chúng tôi vẫn chưa tìm ra một sơ đồ chiến thuật tốt nhất cho Real Madrid. Tôi sẽ lắng nghe ý kiến từ các cầu thủ và cùng BHL đưa ra quyết định cuối cùng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

benitez real madrid chuyển nhượng của Real chuyển nhượng tin tức real madrid ronaldo ramos bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT