Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/6: Tin chuyển nhượng về Real, MU, Arsenal...

Thứ năm, 25/06/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Ramos đàm phán tương lai với Real, Cech tới Arsenal vào tuần tới, Schweinsteiger đã có mặt ở Anh... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 25/6 của Thể thao 247.

*Carlos Tevez chắc chắn trở về Boca Juniors

Tổng giám đốc của CLB Boca Juniors, Cesar Martucci xác nhận rằng Carlos Tevez sẽ trở về mái nhà xưa vào mùa Hè này. Tevez khởi đầu sự nghiệp của mình ở Boca Juniors, nơi anh thi đấu 4 mùa giải trước khi sang Brazil chơi cho Corinthians.

*Man United quyết tranh Carlos Bacca với Liverpool

Theo tờ Telegraph, Man United đã nhảy vào cuộc đua giành chân sút Carlos Bacca của Sevilla. Cầu thủ người Colombia này đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Bacca có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 21 triệu bảng trong hợp đồng. Bacca đã ghi 28 bàn ở mùa giải mùa qua và góp công giúp Sevilla bảo vệ thành công danh hiệu ở Europa League.

*Podolski muốn cạnh tranh vị trí ở Arsenal

Tiền đạo người Đức cho biết quyết định chuyển đến Inter theo hợp đồng mượn vào tháng 1/2015 là một sai lầm. Ở buổi phỏng vấn mới đây, Lukas Podolski tuyên bố muốn trở lại Premier League và sẵn sàng chiến đấu để tranh vị trí trong đội hình Arsenal mùa tới.

*Chelsea sẽ ký giao kèo mới với Ramires

Nhà vô địch Premier League lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng đối với tiền vệ người Brazil. Anh nhận được đánh giá rất cao của HLV Jose Mourinho. Mùa trước, Ramires ra sân 28 trận và góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại vị trí số một ở Ngoại hạng Anh.

* Ramos đàm phán tương lai với Real Madrid

Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, trung vệ Sergio Ramos và Real Madrid chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán để giải quyết vấn đề tương lai. Chủ tịch Florentino Perez không loại trừ khả năng sẽ để Ramos ra đi nếu hai bên không đạt được những thống nhất trong lần đàm phán này. Ramos ra đi cũng giúp Kền Kền thúc đẩy nhanh hơn thương vụ De Gea.

* Real chọn sao Arsenal thay Ramos

Trước việc trung vệ đội phó Ramos đòi ra đi vì bất đồng vấn đề lương bổng, Real đang chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Theo tờ France Football, Real đang nhắm tới trung vệ người Pháp – Kosciely của Arsenal với giá 21,5 triệu bảng.

* Schweinsteiger đã có mặt ở Anh

Những tin đồn về việc Schweinsteiger tới Old Trafford tiếp tục nổi lên khi tiền vệ này có mặt ở Anh. Do chỉ còn bản hợp đồng 1 năm với Bayern Munich nên mức giá chuyển nhượng của Schweinsteiger không vượt quá 20 triệu euro. Đây là mức chi vừa tầm của Quỷ đỏ trong bối cảnh họ cần 1 ngôi sao đẳng cấp có thể lĩnh xướng tuyến giữa. Có thể nhân chuyến đi này của Schweinsteiger, BLĐ Man Utd sẽ tìm cách tiếp cận và đàm phán hợp đồng với tiền vệ này.

* Cech cập bến Arsenal vào tuần tới

Theo Caughtoffside, Chelsea và Arsenal gần như đã thống nhất các điều khoản vụ chuyển nhượng thủ thành Petr Cech. Tuy nhiên, thủ môn người CH Séc chỉ có thể trở thành một “Pháo thủ” vào tuần tới sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Được biết, để có được Cech, Arsenal phải trả cho Chelsea số tiền 10,9 triệu bảng.

* Eto’o cập bến Antalyaspor

Mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với Sampdoria, tuy nhiên “Báo đen” đã quyết định chuyển tới chơi cho CLB Antalyaspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì. Dù các bên chưa công bố chính thức bản hợp đồng, tuy nhiên trên Facebook của Antalyaspor đã đăng tải bức ảnh Eto’o đáp máy bay tới Thổ Nhĩ Kì để tiến hành những thủ tục cần thiết.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT