Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/8: Chelsea, Man City, Arsenal đón thêm bom tấn

Chủ nhật, 23/08/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đón tân binh, Man City và Arsenal nổ bom tấn trong hôm nay... la những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 23/8.

Chelsea đón tiền đạo Brazil

Đêm qua, Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Kenedy từ Fluminense.

Kenedy năm nay 19 tuổi, anh đã có 7 lần khoác áo U-20 Brazil và được đánh giá khá cao. Tiền đạo này vốn ăn tập với Chelsea từ trước đó, anh thậm chí được khoác áo The Blues trong trận giao hữu với Barcelona tại Washington DC với sự cho phép từ Fluminense.

Kevin de Bruyne sẽ gia nhập Man City trong ngày hôm nay

chuyen nhuong 23/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Man City sắp có sự phục vụ của Kevin de Bruyne

Mặc dù vẫn ra sân đá chính trong trận đấu đêm qua của Wolfsburg tại Bundesliga nhưng theo Sky Germany (Đức), bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro của De Bruyne với Man City dự kiến sẽ được công bố vào ngày hôm nay.

Tiền vệ người Bỉ đã bay tới Man City để hoàn tất thương vụ này ngay sau khi trận đấu giữa Wolfsburg và Cologne kết thúc. De Bruyne sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Man City ở mùa Hè này sau những Sterling, Delph và Otamendi.

Người tiếp theo bị đẩy khỏi M.U

Sau Nani, Van Persie, Rafael, đến lượt một cầu thủ rất quen thuộc khác ở Old Trafford, Jonny Evans bị Man Utd đẩy đi trong mùa hè này. Hiện tại Quỷ đỏ đã cho Evans tự do tìm bến đỗ mới trước ngày 31/8 và trung vệ người Bắc-Ailen đã có 3 CLB ở Premier League tiếp cận.

"Pháo thủ" đưa chuyên cơ đón Benzema đến Emirates

Một nguồn tin của báo Telegraph cho biết Arsenal đã bí mật thuê máy bay cá nhân để đưa tiền đạo Karim Benzema từ Real Madrid sang Arsenal kiểm tra y tế vào tối nay (23/8).

Không chỉ vậy, nguồn tin từ tài khoản Emanuele Giulianelli còn tiết lộ Arsenal đã đồng ý thuê một phòng khách sạn 5 sao tại trung tâm London để cho Benzema nghỉ ngơi sau cuộc kiểm tra y tế vào hôm thứ Hai tới (24/8).

Willian lọt tầm ngắm của Juventus

"Bà đầm già thành Turin" đang nuôi ý định hỏi mua tiền vệ chạy cánh Willian của Chelsea. Với việc "The Blues" vừa mua được Pedro từ Barca, vị trí bên hành lang cánh phải của cầu thủ người Brazil ở đội bóng của HLV Mourinho đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Về phía Juve, họ hy vọng cái giá 18 triệu bảng dành cho Willian sẽ thuyết phục được Chelsea nhả người và giúp nhà ĐKVĐ nước Ý chiến thắng những đối thủ cạnh tranh tiền vệ này là PSG và Bayern Munich.

Everton chuẩn bị đón tân binh

Đội chủ sân Goodison Park đạt thỏa thuận chiêu mộ Ramiro Funes Mori của River Plate. Mức phí của anh vào khoảng 6 triệu bảng. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế cuối tuần này. Đây là phương án của Everton nhằm bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự trong trường hợp không thể giữ chân John Stones trước sự theo đuổi của Chelsea.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 23/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT