Quảng cáo

Tìn chuyển nhượng Chelsea: Juve từ chối Mourinho, cựu binh Chelsea khuyên Stones ở lại.

Thứ bảy, 22/08/2015 12:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juve từ chối Mourinho, cựu binh Chelsea khuyên Stones ở lại là hai tin chính của bản tin chuyển nhượng Chelsea ngày hôm nay 22/8.

Mourinho đang gấp rút chiêu mộ tiền đạo nhằm vực dậy đội bóng sau thất bại thảm hại trước Man City và cái tên mới nhất mà họ hướng đến là tài năng người Pháp Paul Pogba sau khi gửi lời đề nghị 70 triêu bảng cho nhà ĐKVĐ nước Ý FC Juventus. Tuy nhiên tham vọng của họ đã bị ‘dội một gáo nước lạnh’ khi đại diện Bà đầm già tuyên bố họ sẽ không bán tiền đạo này.

'Mou' đang rối bời với những kế hoạch sắp tới

Đại diện nước Ý cũng đang ‘thèm muốn’ các tiền vệ Oscar và Willian và đặc biệt là chân sút người Colombia Juan Cuadrado sau khi anh đang chuẩn bị làm ‘người thừa’ với sự có mặt của Pedro Rodriguez tại Chelsea. Tuy nhiên, đổi lại chỉ là cái lắc đầu từ phía đội chủ sân Stamford Bridge.

Cũng theo tin mới nhất, tân binh đến từ Barca Pedro đã được khoác áo đấu sô 17 tại London, đây cũng là số áo mà ngôi sao Eden Hazard đã từng mang khi mới đến Premier League.

Được biết, tiền đạo TBN cũng từng gắn bó với số áo 17 tại sân Nou Camp trước khi nhận lại số áo 7 từ David Villa – tiền đạo đã chia tay Barca để đến ‘an dưỡng tuổi già’ ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Pedro trong màu áo Barca

Tại  Chelsea, Pedro rất muốn khoác áo số 7, nhưng nó lại đang thuộc về tiền vệ Ramires. Ban đầu, số áo 17 ở mùa giải này được Chelsea trao cho tân binh Baba Rahman. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định khoác áo số 6 yêu thích để nhường cho Pedro Rodriguez. Trước Pedro Rodriguez, Eden Hazard thi đấu rất xuất sắc khi khoác áo số 17, nhưng tiền vệ này đã chuyển sang khoác áo số 10 ở mùa giải năm ngoái.

Thông tin liên quan đến trường hợp của hậu vệ trẻ John Stones, với phong độ ổn định cùng sự chắc chắn nơi hàng thủ, anh đang là cầu thủ ưa thích của cả Chelsea và Man Utd. Tuy nhiên, Chelsea đã cho thấy tham vọng rất lớn của họ khi đã đề nghị tới 4 lần với mức giá 40 triệu bảng Anh cho tài năng tuyển Anh này.

Juve từ chối Mourinho, cựu binh Chelsea khuyên Stones ở lại là hai tin chính của bản tinh chuyển nhượng Chelsea ngày hôm nay 22/8

Lukaku là một 'bản hợp đồng' thất bại của Chelsea

Tuy nhiên đồng đội của anh tại Everton, Romelu Lukaku cho rằng Stamford Bridge không phải là ‘chốn thiên đường’ dành cho các cầu thủ trẻ bởi cựu học trò của Jose Mourinho không nhìn thấy kế hoạch rõ ràng của ông cho hậu vệ Everton này. Trong khi đó, tương lai của Stones đang rộng mở hơn tại Goodison Park dưới triều đại của HLV Roberto Martinez.

Lukaku là minh chứng cho việc nhiều tài năng trẻ không thành công tại The Blues. Bản hợp đồng 17 triệu bảng chỉ có 10 trận ra sân cho Mourinho và đã lặng lẽ rời London sau hai mùa giải cho mượn vào năm ngoái.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juvetus pogba tiền đạo Chelsea pedro stones lukaku everton mourinho stamford bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT