Quảng cáo

HLV Van Gaal trả lời vụ De Gea

Thứ bảy, 22/08/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV người Hà Lan đã tiếp tục gạt thủ thành TBN ra khỏi danh sách thi đấu tại vòng 3 Premier League nhưng xác nhận Man Utd không có ý định bán De Gea.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trong trận đấu với Barcelona

Việc cựu HLV của Bayern Munich tái khẳng định quyết định không bán De Gea như một ‘cú đấm thép’ giáng vào tham vọng của Real và cả De Gea.

HLV người Hà Lan đã tiếp tục gạt thủ thành người TBN ra khỏi danh sách thi đấu trong trận đấu thứ ba nhưng xác nhận Man Utd không có ý định bán De Gea

Bộ đôi thủ thành Tây Ban Nha đang 'thất sủng' ở Man Utd

Trước đó, De Gea đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới khi ràng buộc của anh với sân Old Trafford chỉ còn kéo dài tới mùa hè năm 2016. Real đã nhảy vào với kế hoạch ‘chiêu nạp’ người gác đền tài năng này. Nhưng có vẻ như việc De Gea ‘đoạn tuyệt’ với nơi đã làm lên tên tuổi anh và sự trả giá rẻ mạt từ TBN đã làm ‘phật lòng’ vị chiến lược gia Hà Lan. Và có lẽ Quỷ đỏ sẽ chấp nhận mất trắng anh chứ không để các bên còn lại hưởng lợi.

Nói về vấn đề này, HLV Man Utd cho biết: “M.U có thể tiếp tục các kế hoạch chuyển nhượng mà không cần phải bán đi một ai khác. Chúng tôi vẫn còn hai tuần nữa để xác định giá trị của De Gea đối với CLB”

Được biết, Man Utd đã thông báo với đội chủ sân Bernabeu rằng họ sẽ không bán De Gea nếu Sergio Ramos không đi theo chiều hướng ngược lại. Và dĩ nhiên là khi Ramos đã ‘yên vị’ tại Madrid đến năm 2020 thì M.U cũng rất khó để rút lại lời nói của mình.

Trong khi đó, theo tờ Goal, HLV của Southampton đã lên tiếng cho rằng Man Utd chỉ hỏi giá ‘vu vơ’ khi Sadio Mane và Victor Wanyama đang là 2 ‘quân bài’ chủ chốt đối với họ. Hai chân sút này đã đóng góp không nhỏ trong trận hòa của Southampton trước Fc Midtjylland ở vòng Play-off Europa League hôm thứ Năm.

Người đang nắm giữ chiếc ghế nóng tại The Saints, HLV Ronald Koeman cho biết: “Chúng tôi không có ý định bán bất cứ cầu thủ nào. Đó là điều rõ ràng. Không ai sẽ rời Southampton trong mùa này”.

Mane đang trở thành trụ cột tại The Saitns

Nói về kết quả hôm thứ Năm (20/8), nhà cầm quân đồng hương với HLV Van Gaal cho biết: “Nhận kết quả hòa trên sân nhà là một điều chẳng vui vẻ gì. Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức trong trận lượt về tuần tới. The Saints vẫn còn cơ hội chiến thắng và đi xa hơn ở Europa League”.

Với kế hoạch lâu dài như vậy, rất ít cơ hội cho Man đỏ sở hữu chân sút 23 tuổi này. Bộ đôi của Southampton đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn. Man United đang ‘nhắm’ Mane còn Tottenham lại đang cần sự hiệu quả của tiền vệ Wanyama.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV người Hà Lan Man Utd De Gea tin chuyển nhượng sadio mane southampton thủ môn real madrid quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT