Quảng cáo

Pedro sẽ mang lại những gì cho Chelsea?

Thứ sáu, 21/08/2015 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Như một luồng gió mới tươi mát, Pedro Rodriguez sẽ giúp hàng công của Chelsea tìm lại sự cân bằng để tiếp tục hướng tới bảo vệ và chinh phục những danh hiệu mới.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Pedro trong màu áo Barca

Chelsea đang đánh mất cái uy và sức mạnh sau hai vòng đầu tiên Premier League. Thibaut Courtois bị đuổi khỏi sân trong trận mở màn, hòa Swansea và thua sấp mặt 0-3 Man City, Chelsea đang có rất nhiều vấn đề đáng để lo lắng.

Lúc này, The Blues rất cần những cầu thủ mới để giúp họ trở lại mạnh mẽ và đột biến hơn. Kể từ sau thắng lợi thuyết phục 5-0 Swansea năm ngoái, Chelsea đã không còn thể hiện được lối chơi rực lửa và cuốn hút. Trong những tháng cuối cùng của mùa giải trước, đoàn quân của Mourinho dựa nhiều vào sức mạnh hàng phòng ngự bởi những dấu hiệu đi xuống rõ nét của hàng công.

Pedro gia nhập Chelsea, Pedro Rodriguez, The Blues, Chelsea, Ngoai hang Anh, Premier league, Hazard, oscar, willian

Pedro sẽ mang lại nhiều phương án tấn công hơn cho Chelsea

Mùa giải vừa qua, Cesc Fabregas phải vật lộn với áp lực của Premier League, Diego Costa thường xuyên dính chấn thương khiến liên kết giữa Eden Hazard và hàng tiền đạo bị 'tổn thương'.

Với những cầu thủ tấn công khác: Loic Remy thường xuyên chấn thương, Oscar chỉ ghi 2 bàn và 2 đường kến tạo kể từ sau trận thắng Swansea. Willian cũng chẳng khá hơn khi chỉ có được 2 bàn thắng. Juan Cuadrado gia nhập Chelsea nhưng chẳng thể hiện được gì. Một Chelsea tấn công hoa mỹ và đầy hiệu quả đã không còn tồn tại ở cuối mùa giải trước.

Hy vọng giờ đây được đặt lên vai Pedro, cầu thủ đã ghi được 99 bàn ở Barcelona. Một tiền đạo sở hữu tốc độ, sự sáng tạo và khả năng săn bàn cực tốt. Jose Mourinho có thể bố trí cầu thủ 28 tuổi này trong nhiều vai trò và vị trí khác nhau. Nhưng rõ ràng nhất phải kể đến việc thay thế vị trí mà Willian đang nắm giữ bên cánh phải.

Cầu thủ người Brazil có rất nhiều thế mạnh như tốc độ, sự nhiệt huyết và máu lửa. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 8 bàn và 12 đường kiến tạo trong 98 trận đá cho Chelsea. Những thống kê rõ ràng đang phản bội lại Willian. Pedro là bản hợp đồng mới chất lượng hội tụ đủ những phẩm chất có thể thay thế Willian.

Tuy nhiên, Pedro cũng có thể đá ở cánh trái cũng rất tốt. Vị trí đó hiện giờ thuộc về Eden Hazard và khi cầu thủ người Bỉ bị chấn thương anh có thể thay thế vị trí đó. Các tùy chọn khác của Mourinho sẽ là để Pedro đá cánh phải, Willian không mất vị trí mà sẽ đá sau tiền đạo, nơi mà Oscar đã làm chưa thực sự tốt.

Mourinho đã chọn Oscar thay vì Juan Mata nhưng cho tới giờ cầu thủ người Brazil vẫn cho thấy mình chỉ là một tài năng mãi không lớn. Đó là lý do khiến anh đánh mất niềm tin nơi ông thầy và sự cơ động của Willian có thể là một sự thay thế hoàn hảo.

Pedro đến với Chelsea cùng ánh hào quang là một cầu thủ ghi bàn tốt, chơi cho một đội bóng tuyệt vời như Barca... Tuy nhiên liệu anh có phù hợp và thích nghi được với Chelsea và Premier League hay không vẫn còn là một dấu hỏi.

Mọi thứ vẫn chỉ nằm trong dự đoán, dù gì sự có mặt của Pedro vẫn tạo ra những niềm hy vọng rất lớn vào sự khởi sắc cho The Blues. Chắc chắn với Pedro, Mourinho sẽ có nhiều sự sắp xếp khiến đội bóng này trở nên biến hóa khôn lường.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro gia nhập Chelsea Pedro Rodriguez The Blues Chelsea Ngoai hang Anh Premier league Hazard oscar willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT