Quảng cáo

Pedro gia nhập Chelsea vì tài thuyết phục của Mourinho

Thứ sáu, 21/08/2015 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Pedro đã có những hé lộ về lý do tại sao anh lại bất ngờ đồng ý tới Chelsea thay vì Manchester United.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Pedro trong màu áo Barca

Hôm qua, tương lai của Pedro Rodriguez đã được ấn định. Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Phát biểu trong buổi ra mắt, tiền đạo người TBN đã tiết lộ nhiều lý do khiến anh quyết tâm gia nhập Chelsea. Một trong những lý do quan trọng nhất là những tác động của Mourinho.

Chuyển nhượng 21/8, Pedro gia nhập Chelsea, Mourinho thuyết phục Pedro, The Blues, Manchester United, tien dao Pedro, tin tuc Chelsea

Pedro gia nhập Chelsea một phần vì tài thuyết phục của Mourinho

"Mourinho chính là một trong những lý do chính giải thích tại sao tôi ở đây. Ông ấy đã gọi điện cho tôi một vài lần và khẳng định cần tôi để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Mourinho đã giành danh hiệu ở bất cứ đâu ông ấy đến. Tôi mong đợi được dẫn dắt bởi Mourinho và hy vọng sẽ có thêm nhiều chức vô địch".

Ngoài ra, Pedro cũng khẳng định những tác động của Cesc hay Costa cũng khiến anh quyết tâm đến London hơn là Manchester.

"Tôi đã nói chuyện với Cesc. Chúng tôi là những người bạn rất tốt. Tại đây còn có những người bạn khác ở ĐTQG như Diego Costa và César Azpilicueta vì thế tôi biết nếu tới đây tôi sẽ cảm thấy như ở nhà".

Ngay sau khi gia nhập Chelsea, Pedro đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Chelsea. Tại đây, tiền đạo này sẽ khoác áo số 17 thay vì số 7 như khi còn ở Barca.

Chữ ký của Pedro có thể nói là niềm vui rất lớn với NHM đội bóng này. Hàng tiền đạo tỏ ra yếu kém là một trong những vấn đề mà "Người đặc biệt" vẫn đang cảm thấy đau đầu nhất.

Costa thường xuyên dính chấn thương, Remy và Falcao chỉ là những con hổ giấy, Pedro đến như một luồng gió mới, niềm hy vọng cải thiện phong độ làm bàn nghèo nàn của đội bóng này hồi đầu mùa giải.

Cũng để cải thiện thêm chất lượng đội hình, The Blues còn đang tập trung vào thương vụ chiêu mộ trung vệ John Stones.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tien dao Pedro tin tuc Chelsea The Blues Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT