Quảng cáo

Chelsea ra giá cuối cho John Stones

Thứ tư, 19/08/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247.vn) – Sau lần thứ ba bị CLB Everton từ chối lời đề nghị, có vẻ như BLĐ Chelsea đang thể hiện thái độ quyết tâm và dứt khoát khi đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho hậu vệ này.

Theo tờ Guardian của nước Anh, sau khi được tỷ phú Abramovich hứa ‘bơm tiền’, nhà ĐKVĐ đã dự chi 40 triệu bảng cho cầu thủ Everton John Stones để biến tài năng này trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng. Trước đó, kỉ lục này đang thuộc về hậu vệ Eliaquim Mangala từ Porto sang Man City tháng 8/2014 với giá 32 triệu bảng.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang trong tầm ngắm của Chelsea

Stones đang là trụ cột của Everton khi anh thi đấu nổi bật và hiệu quả, giúp cho đội bóng có biệt danh The Toffees luôn ổn định tại phía trên BXH Premier League. Chính sự quan trọng này đã giúp BLĐ Everton khỏi sự cám dỗ từ những lời đề nghị bom tấn của Chelsea. Được biết, đội chủ sân Starmford Bridge đã bắt đầu với lời đề nghị 20 triệu bảng và nâng dần lên 26, 30 triệu bảng. Sau trận thua thảm 0-3 trước Á quân Man City và lời đề nghị 30 triệu bảng hôm thứ hai bị từ chối, Chelsea đã làm việc nghiêm túc và xác định John Stones là mục tiêu quan trọng nhất cuối hè này.

Sau lần thứ ba bị CLB Everton từ chối lời đề nghị, có vẻ như BLĐ Chelsea đang thể hiện thái độ quyết tâm và dứt khoát khi đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho hậu vệ này

Bộ đôi hậu vệ của Chelsea John Terry và Ivanovic đang cho thấy sự sụt giảm phong độ do tuổi tác. Đã lâu lắm rồi, người ta mới thấy một The Blues lại yếu ớt, mỏng manh như vậy sau khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu kể từ năm 1998. Terry còn thi đấu tệ hơn khi bị HLV người Bồ Đào Nha thay ra ngay khi hết hiệp 1.

Với sự bổ sung kịp thời hậu vệ chất lượng Baba Rahman từ FC Augsburg với giá 21,7 triệu bảng cùng sự trở lại của Cesar Azpilicueta ở bên phía cánh phải, HLV Mourinho có thể yên tâm phần nào cho trận đấu sắp tới gặp West Brom. Hàng thủ của nhà vô địch cũng sẽ được gia cố khi Victor Moses quay về sau một mùa giải cho mượn tại Stoke nhưng rõ ràng để cạnh tranh cho danh hiệu NHA cũng như bước ra đấu trường lớn như Champions League, Người đặc biệt vẫn cần tới John Stones.

Cách đây ít giờ, Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo Pedro Rodriguez sau khi Manchester United rút lui khỏi thương vụ này. Đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi M.U chính là đội đã theo sát Pedro từ đầu mùa chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea John Stones everton BLĐ Chelsea premier league man city 3-0 chelsea man city the blues mourinho chuyển nhượng hậu vệ john terry champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT