Quảng cáo

Bế tắc, HLV Wenger tính khóa sổ chuyển nhượng

Thứ bảy, 22/08/2015 12:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên tục thất thế trong các thương vụ hỏi mua các ngôi sao, HLV Wenger đang dự tính sẽ khóa sổ sớm thị trường chuyển nhượng.

Để hàng loạt tiền đạo như Lukas Podolski, Serge Gnabry, Yaya Sanogo, Wellington Silva và Chuba Akpom ra đi trong mùa Hè này, cộng với sự thiếu hiệu quả từ Olivier Giroud và Danny Welbeck, thì việc phải đưa về sân Emirates một tiền đạo đẳng cấp được cho là bài toán cấp thiết với Pháo thủ vào lúc này.

HLV Wenger, chuyển nhượng, Arsenal, Cavani, Benzema, Adrien Rabiot, PSG, Lukasz Fabianski, Nacho Monreal , Roberto Gago, Vickers, Mathieu Flamini, chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng M.U,chuyen nhuong bong da

HLV Wenger khẳng định sẽ chỉ đưa về những ngôi sao thực sự đẳng cấp

Trước đó, Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng hỏi mua Karim Benzema nhưng vẫn chưa thể nhận được cái gật đầu từ phía Real Madrid. Ngoài ra, ở các thương vụ hỏi mua Cavani, Pedro, Draxler hay Callejón sau đó, Arsenal cũng nhận những "trái đắng" tương tự. Chia sẻ trên trang chủ của Arsenal, HLV Wenger tiết lộ khả năng ông sẽ không đưa thêm về cầu thủ nào trong mùa Hè này.

HLV Wenger mở đầu bài phỏng vấn trên trang chủ Arsenal: "Thế giới không có nhiều những tiền đạo giỏi và họ thường có giá cao ngất ngưởng."

"Khi cầu thủ không được các CLB chủ quản đồng ý cho ra đi thì bạn không thể có họ. Hiện, ở châu Âu, bạn có thể đếm ra khoảng 15 CLB với nguồn tài chính dồi dào và họ không cần tiền.", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

"Điều này không khiến tôi bực bội, bởi tôi cũng luôn tập trung vào việc phát triển đội bóng và đào tạo các cầu thủ. Tôi không từ bỏ khả năng sẽ mua thêm cầu thủ vì nó sẽ có lợi cho đội bóng, nhưng nếu các cầu thủ mua về chỉ có đẳng cấp ngang với những cầu thủ khác thì tôi thực sự chưa sẵn sàng làm điều đó."

Mùa Hè này, Petr Cech là chữ ký duy nhất của Arsenal, tuyển thủ người CH Séc chuyển tới Emirates từ Chelsea với giá 10 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger chuyển nhượng Arsenal Cavani Benzema Adrien Rabiot PSG Lukasz Fabianski Nacho Monreal Roberto Gago Vickers Mathieu Flamini chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng M.U chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT