Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/8: Thêm người rời M.U, Arsenal ‘chốt’ vụ Benzema

Thứ bảy, 22/08/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người tiếp theo bị đẩy khỏi M.U; Pogba phán quyết về tương lai; Arsenal từ bỏ Karim Benzema; Chelsea muốn bán Moses… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của tân binh Man Utd

Người tiếp theo bị đẩy khỏi M.U

Sau Nani, Van Persie, Rafael, đến lượt một cầu thủ rất quen thuộc khác ở Old Trafford, Jonny Evans bị Man Utd đẩy đi trong mùa hè này. Hiện tại Quỷ đỏ đã cho Evans tự do tìm bến đỗ mới trước ngày 31/8 và trung vệ người Bắc-Ailen đã có 3 CLB ở Premier League tiếp cận.

Pogba phán quyết về tương lai

Theo Sky Italia, Paul Pogba chắc chắn ở lại Juventus mùa hè này, bất chấp lời mời chào hấp dẫn từ các CLB lớn như Chelsea, Real Madrid hay Barcelona.

Chuyển nhượng sáng 22/8, tin chuyen nhuong sang 22/8, tin chuyen nhuong 22/8, tong hop chuyen nhuong 22/8, ban tin chuyen nhuong 22/8, tin van chuyen nhuong, tin van chuyen nhuong 22/8

Arsenal từ bỏ thương vụ Karim Benzema

Arsenal từ bỏ Karim Benzema

Karim Benzema là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Arsenw Wenger, nhưng mới đây Giáo sư đã loại trừ khả năng chiêu mộ chân sút của Real Madrid khi tuyên bố không mua thêm bất cứ tiền đạo nào nữa.

Chelsea muốn bán Moses

Ngay sau khi có được Pedro, Chelsea đã rao bán cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Nigeria, Victor Moses. Hiện tại, Tottenham và Aston Villa đều quan tâm đến Moses.

Thêm 1 cầu thủ chia tay Barcelona

Do còn quá trẻ và chưa thể hiện được nhiều, tài năng Alen Halilovic đã được Barca gửi tới Sporting Gijon theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Thương vụ này đã được đội chủ sân Camp Nou công bố vào đêm qua.

Hụt Pedro, M.U nhắm sao khác của Barca

Theo tờ The Sun, giám đốc điều hành Ed Woodward đang tiến hành những cuộc thương thảo với Barcelona nhằm mục đích chiêu mộ Neymar. Dù M.U thực sự muốn có Neymar, nhưng khả năng họ chiêu mộ thành công gần như là không có khi tiền đạo này đang hạnh phúc tại Nou Camp.

PSG vẫn còn mua bán

HLV PSG, Blanc cho biết CLB này vẫn đang trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng bán cũng như mua cầu thủ nếu cảm thấy cần thiết.

De Guzman đến Sunderland

Theo Gianluca di Marzio, tiền vệ người Hà Lan sẽ gia nhập Sunderland trong tuần tới theo dạng cho mượn từ Napoli.

Roma tưởng thưởng Totti

Theo Gazzetta, Roma sẽ thưởng cho “huyền thoại” sống của họ - Francesco Totti một bản hợp đồng mới đến năm 2017, thời điểm anh bước qua tuổi 40.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Los Blancos Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT