Quảng cáo

Man Utd vs Newcastle: Quỷ đỏ nối tiếp những ngày vui

Thứ bảy, 22/08/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang có sự khởi đầu rất ấn tượng và được tiếp đón Newcastle ở trận đấu sớm vòng 3 Ngoại hạng Anh là cơ hội để Quỷ đỏ nối tiếp mạch chiến thắng.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Newcastle

Link sopcast Man Utd vs Newcastle

Man Utd là đội được thi đấu sớm nhất trong hai vòng đấu mở màn Premier League và ở vòng 3, họ tiếp tục là đội bóng được ra quân đầu tiên trong trận đấu sớm vào tối thứ Bảy. Đối thủ mà đoàn quân của HLV Louis van Gaal phải tiếp đón trên sân nhà Old Trafford là Newcastle United.

Với phong độ đang có được sau những chiến thắng liên tiếp trong thời gian, 3 điểm sẽ là nhiệm vụ tối thượng của thầy trò HLV Van Gaal nhằm tích lũy những điểm số tối đa trước khi mùa giải bước vào giai đoạn cam go và kịch tính phía trước.

Hành trang mà Quỷ đỏ có được trước trận đấu với Newcastle là 3 chiến thắng liên tiếp mà ấn tượng nhất là màn lội ngược dòng 3-1 trong loạt trận play-off Champions League trước đội bóng nước Bỉ, Club Brugge hôm thứ Tư vừa rồi.

MU vs Newcastle, Trực tiếp MU vs Newcastle, Dự đoán MU vs Newcastle, Tỷ lệ MU vs Newcastle, Link xem trực tiếp MU vs Newcastle, Link xem trực tiếp bóng đá MU vs NewcastleMU được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng ấn tượng

Man đỏ cũng là 1 trong 4 đội bóng giành được số điểm tối đa sau 2 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh. Hơn thế nữa, Red Devils còn chưa để thủng lưới bàn thắng nào tại giải quốc nội và đây là một thành tích rất đáng khen ngợi của hàng thủ M.U so với sự thiếu ổn định của chính họ ở mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, dù đạt được thành công về mặt điểm số nhưng đội bóng thành Manchester vẫn phải đón nhận vô số chỉ trích và phàn nàn từ giới chuyên môn và NHM vì lối chơi không thực sự thuyết phục. Khả năng phối hợp tấn công của Quỷ đỏ quá yếu kém và thiếu sắc bén dẫn tới hệ quả là họ mới chỉ ghi được 2 bàn tại Premier League trong đó có 1 pha phản lưới nhà của hậu vệ đối phương.

Nhìn rộng ra, trong 8 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh chỉ có một lần duy nhất Quỷ đỏ ghi được hơn 1 bàn thắng và đây là điểm còn yếu của United mà HLV Van Gaal cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Đội bóng áo đỏ đang nắm khá nhiều lợi thế trước khi trận đấu diễn ra nhưng họ không được phép chủ quan. Với đội hình tàn tạ hiện có, chắc chắn “Chích chòe” sẽ lựa chọn lối chơi tử thủ nhằm kiếm được ít nhất là 1 điểm trong giai đoạn khó khăn này.

NHM cũng đã thấy HLV Van Gaal phải khổ sở thế nào trước những đội bóng bố trí số đông cầu thủ phòng ngự ở sân nhà. Những tình huống phản công của Newcastle cũng sẽ cực kì nguy hiểm với những cầu thủ có khả năng càn lướt và có tốc độ tốt như Cisse, Sissoko hay Obertan.

Ngoài ra, The Magpies cũng đã mang về một tân binh đình đám của tuyển Hà Lan ở mùa hè năm nay là Wijnaldum và tiền vệ 24 tuổi đã gây ấn tượng ngay trong trận đầu tiên khoác áo CLB mới với 1 bàn thắng vào lưới Southampton. Chưa biết chừng cầu thủ chơi ở vị trí hộ công này sẽ mang đến khác biệt ở trận đấu ngày hôm nay.

Thống kê đang chú ý

5- United thắng 5 trong 6 cuộc đối đầu gần nhất với Newcastle.

2- Quỷ đỏ mới chỉ thua 2 trong 25 lần đối đầu tại giải đấu số 1 nước Anh trước Chích Chòe (Thắng 18 Hòa 5).

1- Newcastle mới chỉ 1 lần duy nhất ca khúc khải hoàn ngay tại Old Trafford, trong trận lượt đi của mùa giải 2013/14 (Thắng 1-0).

15- Dưới thời Van Gaal, Old Trafford có vẻ đang dần lấy lại vị thế của mình. Quỷ đỏ đã thắng 15 trong 19 trận gần nhất tại Nhà hát của những Giấc mơ.

19- Rooney đã góp công vào cả thảy 19 bàn thắng (12 bàn và 7 kiến tạo) trong 20 lần đối đầu với Newcastle tại giải Ngoại hạng.

Thông tin lực lượng

MU: Phil Jones, Anders Lindegaard chấn thương. Fellaini vẫn thụ án treo giò.

Newcastle: Dummett, Riviere, Marveaux, Good, Taylor, Sissojo, de Jong dính chấn thương. Daryl Janmaat bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Man United (4-2-3-1): Romero – Shaw, Blind, Smalling, Darmian – Schweinsteiger, Schneiderlin – Depay, Januzaj, Mata – Rooney

Newcastle United (4-2-3-1): Krul – Colback, Mbemba, Coloccini, Haidara – Tiote, Anita – Obertan, Wijnaldum, Sissoko – Cisse

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Newcastle Trực tiếp MU vs Newcastle Dự đoán MU vs Newcastle Tỷ lệ MU vs Newcastle Link xem trực tiếp MU vs Newcastle Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT