Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/8: MU bạo chi vì Bale, Chelsea chưa dừng lại

Thứ sáu, 21/08/2015 20:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U bạo chi 80 triệu bảng mua Bale, Chelsea vẫn chi 100 triệu bảng tậu 2 siêu sao… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 21/8.

M.U bạo chi 80 triệu bảng mua Bale

Trước tuyên bố “chỉ cần có thêm Gareth Bale, M.U sẽ vô địch Premier League” của HLV Louis van Gaal, nhà Glazer đã quyết định bạo chi 80 triệu bảng để mang tiền vệ người xứ Wales trở lại nước Anh. Hiện Phó chủ tịch Ed Woodward đang có mặt tại Madrid và chuẩn bị dạm hỏi Real Madrid về trường hợp của Bale.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng tối 21/8, MU bạo chi vì Bale, Chelsea chưa dừng lại, Pedro, ChelseaMU sẵn sàng chi đậm vì Bale

CĐV M.U gửi tâm thư cho HLV Van Gaal

Bức xúc trước việc CLB liên tục bị qua mặt trong hai vụ chuyển nhượng lớn, một CĐV nhí của M.U có tên Hesham Bilal-Hafiz đưa ra lời khuyên về sơ đồ chiến thuật cũng như những cầu thủ cần mua cho HLV Louis Van Gaal. Trước yêu cầu của CĐV nhí kể trên, Van Gaal cho biết ông sẽ suy nghĩ.

Không về Anh, Ed Woodward tới Madrid săn “bom tấn”

Thay vì trở lại Anh gấp khi M.U liên tiếp vồ hụt Pedro Rodriguez và Nicolas Otamendi, Phó chủ tịch Ed Woodward lại bay tới thủ đô Madrid. Theo tiết lộ, ông đến để đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp có giá khoảng 58 triệu bảng.

Dùng “độc chiêu”, Real có De Gea vào tuần tới

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa có sáng kiến mới trong quá trình chiêu mộ David De Gea. Cụ thể, họ sẵn sàng sử dụng thủ môn Keylor Navas cộng với một khoản tiền để thuyết phục M.U nhượng lại thủ thành người Tây Ban Nha. Được biết, M.U cũng sẵn sàng ngồi vào đám phán vì De Gea đã không còn muốn ra sân thi đấu.

Pedro đến Chelsea vì… 'nể vợ'

Phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ. Còn phía sau thương vụ Chelsea mua Pedro thành công có bàn tay giật dây của 2 người phụ nữ: cô vợ Carolina Martin của Pedro và cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas. Semaan đã gọi điện nhờ Carolina thuyết phục Pedro gia nhập Chelsea thay vì M.U.

Có Pedro, Chelsea vẫn chi 100 triệu bảng tậu 2 siêu sao

Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Pedro Rodriguez, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn quyết định đầu tư 100 triệu bảng để mua tiền vệ Paul Pogba (Juventus) và trung vệ John Stones (Everton). Paul Pogba có giá khoảng 60 triệu bảng, còn Everton đòi 40 triệu bảng cho John Stones.

HLV Wenger phủ nhận đàm phán bán Ozil

Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal vừa nhận được sự quan tâm từ Juventus và Besiktas. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã lập tức bác bỏ khả năng để Mesut Ozil ra đi. "Cậu ấy (Ozil) là cầu thủ tuyệt vời, hoàn toàn cam kết tương lai với đội bóng và chỉ tập trung vào giành những kết quả tốt", Wenger nói.

Aston Villa và Tottenham cùng muốn Victor Moses

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea tỏ ra đắt hàng khi được hai đội bóng của Premier League là Aston Villa và Tottenham theo đuổi. Được biết, Moses nhiều khả năng sẽ phải cuốn gói ra đi bởi Chelsea mới đưa về thêm cầu thủ đá cánh Pedro từ Barcelona với giá 21,3 triệu bảng.

Sunderland muốn mượn De Guzman

Trong nỗ lực tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa, Sunderland đang có cuộc tiếp xúc với Napoli nhằm mượn tiền vệ Jonathan De Guzman, kèm điều khoản mua đứt trị giá 3,5 triệu bảng vào cuối mùa. Cầu thủ người Hà Lan vốn không xa lạ với Premier League bởi anh từng có 2 mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Swansea.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng tối 21/8 MU bạo chi vì Bale Chelsea chưa dừng lại Pedro Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT