Quảng cáo

Man Utd nhận câu trả lời trong vụ Sadio Mane

Thứ năm, 20/08/2015 17:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Southampton mới đây đã trả lời Man Utd trong thương vụ Sadio Mane.

VIDEO: Chia sẻ của BLV Quang Huy về Ronaldo, Rooney, Pedro và Man Utd

Sau khi thương vụ Pedro đổ bể, HLV Louis Van Gaal lập tức chuyển hướng sang mục tiêu dự phòng. Theo báo chí Anh đưa tin, cái tên nhà cầm quân người Hà Lan nhắm tới đó chính là tiền đạo Sadio Mane bên phía Southampton. Quỷ đỏ rất nhanh chóng trong thương vụ này, họ đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để thuyết phục đối phương nhả Sadio Mane.

Man Utd nhận câu trả lời trong vụ mane, Saido Mane, Southampton, Man Utd, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mane, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Champions League

Sadio Mane

Ngay sau khi nhận tín hiệu từ Man Utd, phía Southampton đã có câu trả lời nhanh chóng. Họ đưa ra thông điệp rất cứng rắn nhằm chấm dứt hy vọng sở hữu Mane của Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên Sky Sport, một thành viên của BLĐ Southampton cho biết: "Cậu ấy [Sadio Mane] là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Southampton đã có những tính toán kỹ cho tương lai của cậu ấy. Bởi vậy, Sadio Mane không phải là cầu thủ để bán".

Trước tình thế trên, HLV Louis Van Gaal cũng đã có những dự tính kỹ lưỡng. Theo tờ Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn còn 2 mục tiêu theo đuổi nữa đó là Thomas Muller (Bayern Munich) và Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid.

Trong thương vụ Muller, Quỷ đỏ dự chi 60 triệu bảng phí chuyển nhượng để thuyết phục Bayern Munich nhả người. Về phía tiền đạo Muller, M.U đã gửi lời đề nghị với mức lương hậu hĩnh 250 nghìn bảng/tuần. Về phía Griezmann, dù chưa có động thái nào nhưng Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với Atletico Madrid rơi vào khoảng 56 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Champions League Sadio Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT