Quảng cáo

Darmian: "Man Utd là lựa chọn số 1 của tôi"

Thứ sáu, 21/08/2015 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ cánh phải Darmian tiết lộ, khi nhận được cuộc gọi của Manchester United anh đã lập tức đồng ý và không nghĩ tới một CLB nào khác ngoài Quỷ đỏ.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Matteo Darmian ở trận mở màn NHA

Matteo Darmian rời Torino để gia nhập Manchester United với giá 12,7 triệu bảng hồi đầu mùa Hè này. Cầu thủ người Italia đã chiếm trọn vị trí đá chính bên hành lang cánh phải và đẩy Rafael sang nước Pháp thi đấu.

Phát biểu trên tờ Tuttomercatoweb của Ý, hậu vệ này chia sẻ khoảnh khắc nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ. "Khi nhận được cuộc gọi của Man Utd, tôi lập tức đồng ý mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Thật khó để từ chối một CLB lớn như Manchester United. Tôi rất vui vì được ra nước ngoài thi đấu và chinh phục những thử thách mới".

Matteo Darmian, Man Utd, hậu vệ Darmian, Manchester United, Quỷ đỏ, Premier League, ngoai hang anh

Darmian đang được trọng dụng ở vị trí hậu vệ cánh phải

Darmian cho rằng anh cần phải cải thiện nhiều về thể lực để thích nghi được với lối chơi tốc độ của bóng đá Anh. "Tốc độ các trận đấu ở Premier League nhanh hơn nhiều so với ở Ý. Bạn phải liên tục tham gia vào các tình huống và sẵn sàng va chạm. Thời gian gián đoạn giữa trận đấu ít hơn hẳn so với ở Serie A. Họ chơi bóng không nặng về chiến thuật. Mỗi CLB thi đấu theo cách của riêng mình để hướng đến chiến thắng".

Dù mới thi đấu ở Premier League nhưng Darmian đã cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt. Ở trận đầu gặp Tottenham, Darmian chính là cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận. Phong độ cao tiếp tục được cầu thủ này thể hiện trong trận gặp Aston Villa và gần đây nhất là Club Brugge ở Champions League.

Lối đá của Darmian được đánh giá cao bởi anh là mẫu hậu vệ sử dụng cái đầu nhiều hơn chân tay. Nền tảng thể lực, khả năng tì đè, xoạc và chuồi bóng tốt là những kỹ năng giúp anh đang thi đấu rất hiệu quả.

Garry Neville, một huyền thoại của sân Old Trafford cũng thi đấu vị trí hậu vệ cánh phải đã phải thốt lên rằng: "Darmian ư? Cậu ta còn xuất sắc hơn cả tôi nữa".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matteo Darmian Man Utd hậu vệ Darmian Manchester United Quỷ đỏ Premier League ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT