Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/7: Chelsea chồng núi tiền cho Sterling

Thứ năm, 02/07/2015 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea chi đậm cho Sterling, Juventus ra giá Oscar, MU nâng giá mua Ramos... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 2/7 của Thể thao 247.

Chelsea ra giá khủng cho Sterling

Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu bảng (35 triệu bảng +5 triệu bảng phụ phí) để có được chữ ký của Sterling. Hiện tại, Man City cũng đang theo đuổi sát sao tiền đạo này.

Benitez thích Llorente

Tờ La Sexta đưa tin, Real Madrid muốn có tiền đạo Llorente của Juventus. HLV Rafa Benitez là người rất mến mộ “Vua sư tử”, vì vậy, Los Blancos đang cố gắng sở hữu cầu thủ này để chiều lòng tân HLV.

Juventus ra giá Oscar

TheoCorriere dello Sport, Juventus sẽ chi 28 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Oscar từ Chelsea. Mới đây, Oscar đã thừa nhận nguyện vong ở lại Chelsea.

Godin từ chối AC Milan

Trên tờ El Pais, trung vệ Godin đã từ chối khả năng gia nhập AC Milan. Anh nói: "Tôi không nhìn thấy viễn cảnh gia nhập AC Milan bởi tôi vẫn đang hạnh phúc ở Atletico Madrid.

M.U nâng giá Sergio Ramos

Theo Cadena SER, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị tiếp theo trị giá 55 triệu euro cho Sergio Ramos trong thời gian tới. Gần đây, Quỷ đỏ vừa nhận cái lắc đầu của Real Madrid khi ra giá 50 triệu euro

Otamendi chỉ tới Real nếu Ramos ra đi. Theo người đại diện của trung vệ Otamendi, Eugenio Lopez, thân chủ của ông chỉ tới khoác áo Real Madrid trong trường hợp Sergio Ramos rời khỏi CLB này.

Andrea Pirlo gia nhập New York City FC

Đội bóng Mỹ đã đăng tải thông tin cá nhân của tiền vệ người Italy trên trang web đội bóng. Lão tướng 36 tuổi này chia tay Juventus sau mùa giải thành công. Anh trở thành đồng đội mới của chân sút nổi tiếng một thời David Villa. Ảnh: Mirror.

Ashley Young sắp được gia hạn hợp đồng

Cầu thủ chạy cánh người Anh thi đấu khá tốt mùa trước. Ashley Young cũng nhận được đánh giá cao của HLV Van Gaal. Anh sẽ được ban lãnh đạo M.U thưởng bằng bản hợp đồng mới. Trước đó, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã ký giao kèo mới với Phil Jones và Chris Smalling.

M.U bí mật bán Van Persie

Cựu tiền đạo của Feyenoord và ĐT Hà Lan, Pierre van Hooijdonk bất ngờ tiết lộ Persie phải rời sân Old Trafford hè này. Trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ nhằm đàm phán vụ nhượng lại Van Persie. Nhiều khả năng anh sẽ gia nhập CLB Fenerbahce. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Hà Lan cho biết vẫn rất hạnh phúc, nhưng biết rằng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal mùa tới. Ảnh: Mirror.

Falcao gia nhập Chelsea

Gia đình Radamel Falcao tiết lộ rằng tiền đạo này đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Chelsea, và sẽ kịp thời dự chuyến du đấu Bắc Mỹ cùng CLB mới.

Cụ thể, bác và cha của tuyển thủ Colombia xác nhận rằng bản hợp đồng đã hoàn tất. Falcao sẽ chơi bóng cho Chelsea trong vòng 1 năm tới, với điều khoản mua đứt vào Hè sang năm từ Monaco.

Arsenal chia tay 5 cầu thủ

Theo xác nhận của Arsenal, đội bóng này đã chia tay 5 cầu thủ trong phiên chợ Hè năm nay. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền vệ Abou Diaby…

Thông tin này mới được Arsenal xác nhận trên trang chủ. Cụ thể, những cầu thủ phải nói lời chia tay sân Emirates trong phiên chợ Hè năm nay bao gồm Abou Diaby, Jack Jebb, Austin Lipman, Brandon Ormonde-Ottewill và Josh Vickers.

Falcao, Amos, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

Real sắp có bản hợp đồng thứ hai

Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua lại tiền vệ Lucas Vazquez từ Espanyol.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Real Madrid đã bắn phát súng đầu tiên vào phiên chợ Hè 2015 khi đạt thỏa thuận mua lại tiền vệ Lucas Vazquez từ Espanyol. Thương vụ này đã được Chủ tịch của Espanyol, Joan Collet xác nhận.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Pogba

Trang tin uy tín của Italia, Gazzetta dello Sport xác nhận Barcelona đã được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Ngay sau đó, tờ Sport (thân Barcelona) cũng đăng tải thông tin trên.

Theo đó, Barcelona sẽ phải trả 91 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp. Trong đó, Los Blaugrana chi 81 triệu euro trả trước cho Juventus. 10 triệu euro còn lại được thanh toán dựa trên thành tích của Paul Pogba ở Nou Camp.

M.U chia tay Ben Amos

Thủ môn trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Man United, Ben Amos là 1 trong những cầu thủ hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford trong Hè này. Do không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Van Gaal, người gác đền 25 tuổi này đã phải chia tay Man Utd.

Miranda chính thức ra mắt Inter Milan

Tuyển thủ quốc gia Brazil vừa tham dự Copa America 2015 đã được Nerazzurri giới thiệu với công chúng sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập từ Atletico Madrid. Theo nguồn tin uy tín từ Gazzetta dello Sport, Nerazzurri đã phải chi tới 14 triệu euro cho thương vụ này và được chi trả thành nhiều đợt.

Nathaniel Clyne chính thức ra mắt Liverpool

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne đã chính thức ra mắt CLB mới Liverpool với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nathaniel Clyne chuyển tới từ Southampton với giá 10 triệu bảng và có thể tăng thêm 2,5 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu.

MU chia tay tài năng trẻ

Tài năng trẻ người Thụy Sĩ, Saidy Janko đã chính thức chia tay Man Utd để đầu quân cho Celtic theo bản hợp đồng 4 năm.

Janko được David Moyes đưa về Old Trafford từ FC Zurich vào năm 2013. Hậu vệ phải này ban đầu được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên sau 2 năm, Janko đã thất bại trong việc đột nhập vào đội 1 Man Utd và quyết định ra đi tìm cơ hội thi đấu. Mùa trước, hậu vệ này từng đá cho Bolton theo dạng cho mượn.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Amos Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT