Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/7: Arda Turan thích Chelsea hơn MU

Thứ tư, 01/07/2015 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Turan khẳng định thích Chelsea hơn MU, Ramos không rời Real Madrid, Dzeko không rời Man City... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 1/7 của Thể thao 247.

* Arda Turan thích gia nhập Chelsea hơn MU

Trả lời phỏng vấn trên Catalunya Radio, tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid khẳng định không muốn khoác áo "Quỷ đỏ" bởi anh thích gia nhập Chelsea hoặc Barcelona hơn.

Leicester sa thải HLV Nigel Pearson: Theo Daily Mail, chỉ một tháng sau khi giúp Leicester trụ hạng ngoạn mục ở mùa giải vừa qua, HLV Nigel Pearson vừa bị giới chủ sân King Power sa thải. Hai vị trợ lý Craig Shakespeare và Steve Walsh sẽ tạm thời dẫn dắt "The Foxes" trước khi đội bóng tìm được HLV mới.

* Marseille mua tài năng trẻ của Man City

Trang chủ của CLB Marseille thông báo, đội chủ sân Velodrome đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Karim Rekik từ Man City. Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan sẽ bay sang Pháp kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đông gia nhập đội bóng thành phố cảng miền nam nước Pháp.

* Cabaye đã rất gần với Crystal Palace

Tờ Daily Mirror cho hay, tiền vệ Yohan Cabaye sắp sửa gia nhập Crystal Palace. Được biết, khi chuyển tới Selhurst Park, Cabaye sẽ buộc phải giảm lương. Tuy nhiên đây không phải vấn đề lo ngại với Cabaye, bởi mong muốn của anh là được ra sân thường xuyên hơn.

* Falcao sắp gia nhập Chelsea

Kênh truyền hình Colombia, Gol Caracol khẳng định “Mãnh hổ” sẽ gia nhập Chelsea, đồng thời hội quân cùng các đồng đội mới tại trại tập huấn ở Canada ngày 19/7 tới. Falcao từng gây thất vọng trong màu áo MU mùa trước khi chỉ ghi 4 bàn sau 28 trận ra sân.

* Ramos sẽ không rời Madrid

Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

Bà Paqui Ramos, mẹ của trung vệ Sergio Ramos khẳng định con trai mình sẽ ở lại Madrid và sẽ không gia nhập MU như đồn đoán trước đó. “Sergio luôn đặt Madrid là sự lựa chọn hàng đầu. MU ư? Tôi không nghĩ vậy, con trai tôi sẽ ở lại Tây Ban Nha”.

* Dzeko phủ nhận rời Man City

Truyền thông Anh đưa tin, người đại diện của chân sút người Bosnia - Irfan Redzepagic đã bác bỏ thông tin thân chủ ông đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho Roma ở mùa giải mới. “Dzeko hiện đang hạnh phúc tại Man City và không hề có ý định rời đi trong thời gian tới”.

* Sát thủ Martinez chính thức gia nhập Atletico

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tương lai của chân sút người Colombia cũng đã được định đoạt. Thay vì tới Premier League hay Serie A như đồn đoán, Jackson Martinez sẽ sang La Liga thi đấu với bến đỗ mới là Atletico Madrid

* Inter muốn giải cứu Mikel

Football Italia đưa tin, HLV Mancini của Inter đang xem xét khả năng đưa tiền vệ John Obi Mikel từ Chelsea về Serie A trong hè 2015. Cầu thủ người Nigeria được xem là không nằm trong kế hoạch dài lâu của HLV Mourinho. Mùa trước, Mikel chỉ thi đấu vỏn vẹn 18 trận tại Premier League.

* Pedro xem xét đến Premier League: Trang Mundo Deportivo đưa tin, Atletico Madrid quan tâm tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Pedro có ý định chuyển đến thi đấu ở giải Premier League. Anh nhận được sự theo dõi từ các CLB Arsenal, Liverpool và Man City. Với việc không có vị trí chính thức trong đội hình Barcelona, Pedro tính đến chuyện rời sân Nou Camp.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT