Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 15/7: M.U tìm người thay De Gea, Drogba sắp hết thất nghiệp

Thứ tư, 15/07/2015 13:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U tìm người thay De Gea, Chicago Fire hỏi mua Drogba, Otamendi bỏ tập đòi tới MU, 90% Di Maria rời sân Old Trafford... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 15/7 của Thể thao 247.

M.U tìm người thay De Gea

Theo nguồn tin của Gianluca Di Marzio, Man Utd đang đàm phán ký hợp đồng với thủ môn người Argentina Sergio Romero.

Trước đó, Di Marzio từng đưa ra các thông tin chính xác tuyệt đối về thương vụ Matteo Darmian sang Man Utd. Chính vì thế, nguồn tin này được rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ tin tưởng.

Valdes đàm phán rời M.U

Theo tờ Goal, người đại diện của Valdes đang đàm phán với CLB Valencia. “Bày dơi” muốn mượn cựu thủ thành của Barcelona theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Thủ thành Valdes ký hợp đồng với M.U vào tháng 1 năm nay. Mặc dù vậy, người gác đền này không thể chiếm được vị trí chính thức ở Old Trafford. Không những vậy, mới đây, anh còn bị gạch tên khỏi danh sách du đấu của đội bóng ở Mỹ.

Chicago Fire hỏi mua Drogba

Theo một số nguồn tin tại Mỹ, CLB Chicago Fire đang liên hệ với tiền đạo Didier Drogba nhằm mời lão tướng người Bờ Biển Ngà về thi đấu. Muốn nhận được sự phục vụ của "Voi rừng", Chichago Fire phải cạnh tranh với New York City FC và Orlando City SC.

Keita gia hạn với Roma

Theo kênh truyền hình Beinsports, tiền vệ Seydou Keita vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm với AS Roma. Theo đó, lão tướng 35 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Olimpico tới hết mùa giải 2015/16.

Otamendi bỏ tập đòi ra đi

chuyen nhuong 15/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn ch

Theo tờ Marca, mặc cho Valencia ra sức thuyết phục, trung vệ Nicolas Otamendi vẫn nhất quyết ra đi ngay trong mùa Hè này để gia nhập Man Utd. Trong một diễn biến mới nhất, tuyển thủ Argentina đã từ chối trở lại tập luyện cùng đội bóng chủ quản.

Benteke không tới Liverpool

HLV Aston Villa, Tim Sherwood cho biết tiền đạo Christian Benteke sẽ không chuyển tới Liverpool trong mùa Hè này. Trước đó, The Kop được cho là khá kết tiền đạo người Bỉ nhưng không chấp nhận mức giá 30 triệu bảng mà Aston Villa đưa ra.

Di Maria 90% rời Man Utd

Theo Goal, người đại diện của tiền vệ Di Maria, Jorge Mendes đã có mặt tại thủ đô Paris trong nỗ lực đưa thân chủ của mình cập bến PSG trong phiên chợ Hè năm nay. Được biết, Man Utd cũng cử người đi cùng với Jorge Mendes để nói chuyện về trường hợp của tiền đạo Edinson Cavani.

Barca phủ nhận bán Pedro

Phát biểu trên El Mundo Deportivo, HLV Enrique khẳng định sẽ sử dụng thường xuyên chân sút người Tây Ban Nha vào mùa tới. Trước đó, nhà đương kim vô địch Premier League, Chelsea được cho là đang liên hệ với Pedro. Mùa vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 ra sân 35 trận tại La Liga nhưng phần lớn là từ băng ghế dự bị.

Tottenham tự tin có Fernando Llorente

Báo chí Italia đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane đang ở rất gần với chữ ký của tiền đạo Llorente từ Juventus. Được biết, “Gã trống” sẽ chi trả cho nhà đương kim vô địch Serie A số tiền 11 triệu bảng để đưa chân sút người Tây Ban Nha cập bến nước Anh.

M.U đạt được thỏa thuận mua Gaitan

Theo tin tức đăng tải trên tờ O Jogo, M.U đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Benfica bán tiền vệ Nicolas Gaitan với giá 21,5 triệu bảng. Nhiều khả năng thương vụ sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Medel công khai muốn đến Liverpool

Phát biểu trước báo giới tiền vệ Gary Medel bên phía Inter Milan bày tỏ ý định khoác áo Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. The Kop là đội bóng hoạt động mạnh bậc nhất tại “phiên chợ” vừa qua khi đưa về sân Anfield tới 5 tân binh.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 15/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT