Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/7: PSG ra giá mua Di Maria, Chelsea đón tân binh

Thứ hai, 13/07/2015 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG ra giá hỏi mua Angel di Maria, Chelsea đón thủ môn mới, Sterling tới Man City... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối 13/7 của Thể thao 247.

PSG ra giá mua Di Maria

Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn ch

Tờ Guardian (Anh) cho biết, PSG chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng dành cho tiền vệ Angel Di Maria. Trước đó, HLV Laurent Blanc (PSG) thừa nhận rất muốn có chữ kí của tiền vệ này trong phiên chợ Hè năm nay.

Chelsea chính thức có Begovic

Cách đây ít giờ, Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ thành Asmir Begovic từ Stoke City. Tuyển thủ người Bosnia này đã đặt bút kí HĐ 4 năm với sân Stamford Bridge và được đánh giá là người thay thế hoàn hảo cho Petr Cech.

Rodgers xác nhận Sterling tới Man City

Chia sẻ trước báo giới, HLV Brendan Rodgers cho biết Liverpool đã chấp nhận bán Raheem Sterling cho Man City. Đó là lý do ông không mang theo cầu thủ này tới châu Á du đấu.

Roma sang Anh chốt vụ Dzeko

Theo La Gazzetta, Giám đốc thể thao Roma, ông Walter Sabatini đã đáp chuyến bay sang Manchester để hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko. Được biết, The Citizens đã đồng ý để chân sút người Bosnia ra đi với mức giá 15 triệu euro.

Man City đạt thỏa thuận mua Sterling

Theo BBC và SkySport, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Raheem Sterling với mức giá 44 triệu bảng (cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí). Trong hôm nay, Sterling sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Man City.

Inter cũng muốn có Ibra

Chia sẻ trước báo giới, HLV Roberto Mancini thừa nhận rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Ibrahimovic trong Hè này. Theo Mancio, đây là chân sút đẳng cấp, có thể thích ứng nhanh với mọi đội bóng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT