Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/7: Real mất kiên nhẫn với De Gea, MU theo đuổi 2 tiền đạo

Thứ ba, 14/07/2015 07:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid mất kiên nhẫn trong vụ De Gea, MU theo đuổi 2 tiền dạo, Van Persie kiểm tra y tế thành công... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 14/7 của Thể thao 247.

Real Madrid buông De Gea?

De Gea, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn ch

Theo Sky Sports, Man Utd vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào của Real Madrid dành cho De Gea. Trong khi đó, The Sun khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bán De Gea với bất cứ giá nào sau hôm nay, thời điểm họ bay sang Mỹ du đấu. Điều này khiến nhiều người cho rằng Los Blancos đã “buông” thủ môn người Tây Ban Nha và chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Van Persie kiểm tra y tế thành công

Tiền đạo của M.U, Van Persie đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế ở Fenerbahce và chuẩn bị hoàn tất các thủ tục chuyển sang CLB này.

Scott Dann ký hợp đồng mới

Trung vệ người Anh, Scott Dann đã từ chối cơ hội chuyển sang Everton để ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Crystal Palace.

PSG trả MU 47 triệu bảng cho Di Maria

Tờ The Guardian đưa tin, PSG chuẩn bị gửi đến Manchester United lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng dành cho trường hợp của Angel Di Maria.

M.U theo đuổi 2 tiền đạo

Theo các tin tức từ báo chí Anh, sau khi có được một loạt ba cái tên là Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn đang tìm kiếm thêm hai tiền đạo nữa. Đó là Edinson Cavani của PSG và Christian Benteke của Aston Villa.

Atletico Madrid tìm ra người thay Arda Turan

Ngày hôm nay, đội chủ sân Vicente Calderon đã chính thức công bố bản hợp đồng Yannick Ferreira Carrasco từ CLB AS Monaco với mức giá chuyển nhượng 14,4 triệu bảng.

Southampton đã tìm ra người thay thế Schneiderlin

Sau khi để Morgan Schneiderlin đến M.U, đội chủ sân St’Mary cũng đã tìm ra cho mình một sự thay thế. Đó chính là tiền vệ Jordy Clasie của CLB Feyenoord.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT