Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/6: Tin chuyển nhượng về Ramos, Dzeko, Salah...

Thứ hai, 15/06/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU sẵn sàng chiêu mộ Sergio Ramos, Roma tiếp tục theo đuổi Dzeko, Tottenham mượn Salah của Chelsea... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 15/6 của Thể thao 247.

* MU chiêu mộ Sergio Ramos

Ramos, Dzeko, Salah, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

- M.U sẵn sàng chi ra 27,5 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Sergio Ramos từ Real Madrid. Đòi hỏi về lương bổng của cựu cầu thủ Sevilla đang không được phía đội bóng Hoàng gia đáp ứng.

* Roma tiếp tục theo đuổi Dzeko

- Roma đã nối lại đàm phán với tiền đạo Edin Dzeko của Man City. Chân sút người Bosnia được cho phép rời Etihad, nhưng phải với mức giá lên tới 27 triệu euro bởi cầu thủ này còn tới 3 năm hợp đồng.

* Tottenham mượn Salah

- Báo giới Anh cho hay Tottenham đã ngỏ ý mượn lại tiền đạo Salah từ Chelsea. Được biết, Fiorentina có điều khoản kích hoạt mượn lại cầu thủ nhưng CLB nước Italia vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

* MU theo đuổi Stones

- M.U đang liên hệ chiêu mộ tài năng trẻ John Stones từ Everton. HLV Louis van Gaal xem trung vệ 21 tuổi là phương án giải quyết những vấn đề hàng phòng ngự còn tồn đọng ở mùa giải qua.

* Liverpool muốn có Mateo Kovacic

- Truyền thông Croatia đưa tin đại diện của Liverpool đã có mặt ở Split để đàm phán thủ tục cá nhân với Mateo Kovacic. Lời đề nghị trị giá 22,6 triệu euro, chưa kể 2 triệu bổ sung nếu chơi tốt đã được Inter Milan chấp thuận.

* Atletico cảnh báo M.U về thủ thành Jan Oblak

Trước thông tin "Quỷ đỏ" đang nhăm nhe thuyết phục thủ thành Jan Oblak gia nhập Old Trafford, Atletico Madrid lập tức khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Slovenia với bất kỳ giá nào. Thủ môn 22 tuổi đang được xem như một trong những ứng viên có thể thay thế David De Gea trong trường hợp ngôi sao này chuyển sang khoác áo Real.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos Dzeko Salah Real MU chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo