Quảng cáo

Pep Guardiola có bản hợp đồng đầu tiên ở Man City

Thứ năm, 02/06/2016 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Manchester City vừa thông báo bản hợp đồng đầu tiên của họ trong mùa Hè này.

Cách đây ít phút, CLB Man City chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund với thời hạn 4 năm. Để có được chữ kí của cầu thủ người Đức, Man City đã phải bỏ ra 20 triệu bảng, lương của Gundogan chưa được tiết lộ.

Tin chuyển nhượng Man City, Pep Guardiola, Man City, Gundogan gia nhập Man City, Man City ký HĐ với Gundogan, Gundogan ve man city

Pep Guardiola chính thức có HĐ đầu tiên ở Man City

Trong lễ ký kết hợp đồng, Gundogan cho biết: "Tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng với Manchester City. Khi nhận được sự quan tâm của họ tôi đã nhanh chóng quyết định và mọi thứ diễn ra thật nhanh chóng. Tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ ở Dortmund và tôi muốn gửi lời cảm ơn CLB và những người đã ủng hộ tôi trong suốt 5 năm qua.

Bây giờ tôi có một thách thức mới đó là đạt được thật nhiều danh hiệu cùng Man City. Tôi sẽ được làm việc với Pep Guardiola, đó là điều tôi thực sự mong muốn và hãnh diện. Tôi hứa sẽ cống hiến hết mình cho CLB mới để giành chiến thắng những danh hiệu ở Anh và Champions League".

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City cho biết thêm: "Ilkay là một tiền vệ thông minh và đa năng, tôi tin rằng anh ấy sẽ trở thành cầu thủ rất quan trọng với Man City trong những năm tới".

Hiện tại Gundogan đang dính chấn thương và không thể tham dự EURO 2016. Theo dự kiến, Gundogan vẫn cần thêm vài tháng để có thể bình phục hoàn toàn.

Gundogan năm nay 25 tuổi, anh là một trong những cầu thủ trụ cột của Dortmund trong nhiều năm qua. Trong 157 lần ra sân cùng đội bóng vùng Ruhr, Gundogan đã giành được 1 chức vô địch Bundesliga, 3 cúp QG Đức và lọt vào chung kết Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man City Pep Guardiola Man City Gundogan gia nhập Man City Man City ký HĐ với Gundogan Gundogan ve man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT