Quảng cáo

Hai cầu thủ của Man City chắc chắn được Pep giữ lại

Thứ năm, 02/06/2016 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Pep Guardiola muốn giữ hai cầu thủ Sagna và Navas vì tin rằng họ vẫn hữu dụng ở Man City mùa giải tới.

Có một điều chắc chắn, HLV Pep Guardiola sẽ thực hiện cuộc cách mạng, thậm chí đại cách mạng ở Man City vào mùa hè này. Đó là thói quen của chiến lược gia 45 tuổi nhằm phục vụ cho triết lí tiki-taka, bất chấp chất lượng đội hình của CLB mà ông sắp cập bến như thế nào.

Chính vì vậy, khi thông tin về những thương vụ “bom tấn” vẫn chưa chính thức được xác nhận, báo giới đã có thể dễ dàng liệt kê danh sách những “người thừa” sẽ phải rời khỏi sân Etihad dưới thời Guardiola. Những Yaya Toure, Martin Demichelis, Caballero, Nasri, Kolarov, Fernando, Clichy… đang đối diện với tương lai bất bênh.

HLV Pep Guardiola, Sagna, Navas, Man City, Tin chuyển nhượng Man City, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016, Pep Guardiola

Sagna và Navas được Pep đảm bảo tương lai

HLV Pep Guardiola sẽ thanh lọc lực lượng nhưng không đồng nghĩa với việc tất cả phải ra đi. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, thuyền trưởng người Tây Ban Nha muốn giữ hai cầu thủ Sagna và Navas vì tin rằng họ vẫn hữu dụng với đội bóng.

Riêng trường hợp của Vincent Kompany, Guardiola vẫn đang cân nhắc. Trung vệ người Bỉ đã bỏ lỡ gần 1/3 mùa giải vì chấn thương, nhưng chiếc băng đội trưởng cùng uy tín trong phòng thay đồ có thể là chìa khóa giúp anh đứng ngoài cuộc thanh lọc.

Bên cạnh lực lượng cầu thủ, thành phần ban huấn luyện cũng hứa hẹn có nhiều thay đổi. Cùng nhóm 3 trợ lí thân tín gồm Carles Planchart, Domenec Torrent và Lorenzo Buenaventura (HLV thể lực), Guardiola còn gây bất ngờ khi hé lộ ý định tuyển mộ Mikel Arteta.

Sở dĩ, tiền vệ 34 tuổi nhận được sự quan tâm từ Pep là do mối quan hệ mật thiết giữa hai người từ đầu những năm 2000, thời điểm Guardiola là thành viên đội 1 Barca, còn Arteta đang ăn tập ở đội trẻ La Masia.  Hiện tại, hợp đồng giữa Arteta và Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2015/16. Bản thân tiền vệ 34 tuổi cũng không có ý định gắn bó với chủ sân Emirataes để chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp huấn luyện. Nếu chấp nhận đi theo Guardiola, nguyện vọng của anh sẽ phần nào trở thành hiện thực.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Sagna Navas Man City Tin chuyển nhượng Man City Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT