Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 2/6: Hôm nay, Man City đón tân binh đầu tiên

Thứ năm, 02/06/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Man City chuẩn bị sở hữu tân binh đầu tiên, 3 đại gia nước Anh quyết chiêu mộ 'Neymar mới', Liverpool sắp có chữ ký của cái tên thứ 4,.. là những tin tức bóng đá Anh ngày 2/6.

 

Ilkay Gundogan - Nhà kiến tạo tài ba

Man City chuẩn bị sở hữu tân binh đầu tiên

Theo báo giới Anh, BLĐ đội bóng Man City mới đây đã xác nhận tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan sẽ trở thành thành viên mới nhất của CLB. Được biết, bản hợp đồng mà hai bên sắp ký kết sẽ có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng là 21 triệu bảng. Tuy nhiên mức lương của tiền vệ 25 tuổi người Đức vẫn chưa được các bên tiết lộ. 

tin tuc bong da Anh,Tin tức bóng đá Anh,Tin tức bóng đá Anh nổi bật,ngoại hạng anh,arsenal,man utd,chelsea,liverpool,mourinho,wenger,leicester,west ham,gundogan,pep guardiola,tottenham

Man City sắp sở hữu  Ilkay Gundogan 

Gundogan mới chỉ là một trong số những phi vụ chuyển nhượng 'bom tấn' của Pep Guardiola trong mùa hè này. Được biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 7 cầu thủ cho mùa tới. Những ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Man xanh là John Stones (Everton), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Aymeric Laporte (Athletic Bilbao),...

3 đại gia nước Anh quyết chiêu mộ 'Neymar mới'

Tiền đạo trẻ tiềm năng Gabriel Barbosa của Brazil đang là mục tiêu theo đuổi của cả 3 ông lớn bóng đá Anh là Man Utd, Arsenal và Chelsea. 'Neymar mới' được biết đến với khả năng ghi bàn hàng đầu khi anh đã có tới 50 bàn thắng trong 150 lần thi đấu cho CLB Santos ở những mùa giải gần đây. Barbosa sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, ưa thích đi bóng và thực hiện những cú sút sấm sét tầm xa. Chính vì vậy, anh đã lọt vào 'mắt xanh' của các tuyển trạch viên 3 đội bóng hàng đầu nước Anh và sáng cửa thi đấu tại Premier League trong những mùa bóng tới.

Sao Everton cứu thua cho ĐT Bỉ

Đội bóng đang đứng thứ hai trên BXH FIFA đã thoát được một trận thua bẽ mặt trước đối thủ khá yếu là Phần Lan trong trận giao hữu tối qua 1/6. Dù sở hữu rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong đội hình, tuy nhiên, Hazard và các đồng đội đã không thể xuyên thủng mảnh lưới của Phần Lan chơi vô cùng kỷ luật. Rất may tiền đạo Lukaku đã có mặt kịp thời để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Bỉ ở phút thứ 89 của trận đấu. Sau trận thua này, chắc chắn ĐT Bỉ đã rút được nhiều bài học trong quá trình chuẩn bị cho EURO 2016 sẽ diễn ra trên đất Pháp bắt đầu từ 10/6 tới.

 

Liverpool sắp có bản hợp đồng thứ tư

HLV Jurgen Klopp đã có những động thái khá nhanh chóng và dứt khoát trên TTCN hè này. Và cái tên thứ tư mà họ chuẩn bị ký kết hợp đồng sẽ là tài năng mới 19 tuổi Samuel Bastien của đội bóng Bỉ Anderlecht. Bastien chơi ở vị trí tiền vệ và anh cũng là một gương mặt không thể thiếu trong đội hình của ĐT U21 Bỉ.

Thủ thành người Pháp từ chối Tottenham

Hợp đồng hiện tại của thủ thành Hugo Lloris với CLB Tottenham Hotspur sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2019 và BLĐ Gà trống đang hi vọng sẽ thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2021. Tuy nhiên, Lloris đã lên tiếng từ chối lời lời đề nghị này. Thủ thành 29 tuổi đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho EURO 2016 và anh không muốn nhắc tới chuyện hợp đồng ở thời điểm hiện tại.

Mục tiêu của Arsenal và Liverpool gia nhập Dortmund

Vượt qua hàng loạt những CLB tên tuổi như Barca, Arsenal hay Liverpool, đội bóng vùng Ruhr, Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận cá nhân với sao trẻ Raphael Guerreiro. Tờ Bild (Đức) cũng đã lên tiếng xác nhận, Dortmund sẽ có được cầu thủ này sau khi đạt được thỏa thuận với FC Lorient. Dù là một hậu vệ nhưng Guerreiro có khả năng sút sa rất tốt. Anh cũng đã vinh dự có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ lên đường sang Pháp trong ít ngày tới để tham dự EURO 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da Anh Tin tức bóng đá Anh Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngoại hạng anh arsenal man utd chelsea liverpool mourinho wenger leicester west ham gundogan pep guardiola tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT