Quảng cáo

Chelsea mất 'pháo hạng nặng' trước Stoke City

Thứ sáu, 03/04/2015 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo chủ lực Diego Costa không thể ra sân trận gặp Stoke City do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Chelsea vs Stoke, truc tiep Chelsea vs Stoke, Chelsea, Stoke City, Diego Costa, Premier League, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, hazard

Chelsea có thể mất Costa trong trận gặp Stoke

Diego Costa đã trở lại tập luyện từ ngày hôm qua nhưng chấn thương gân khoeo vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Đó là lý do HLV Jose Mourinho quyết định không mạo hiểm với cầu thủ này trong trận tiếp đón Stoke City.

"Diego đã trở lại tập luyện trong hôm qua và hôm nay với các đồng đội. Về cơ bản cậu ấy đã bình phục nhưng tôi không biết có nên để Costa đá chính hay không. Sau một chấn thương như vậy tôi cần phải cẩn trọng".

VIDEO: Diego Costa luyện sút bóng trúng xà ngang

Costa đã vắng mặt trong chiến thắng 1-0 của Tây Ban Nha trước Ukraine và thất bại 0-2 trước Hà Lan tại các trận giao hữu quốc tế bởi chấn thương. Trường hợp của Costa chưa chắc chắn nhưng những cái tên như Hazard, Cesc hay Courtois sẽ ra sân ngay từ đầu. Đây đều là những cầu thủ mới trở lại sau đợt tập trung cho ĐTQG.

"Hazard phải thi đấu hai trận trong ba ngày và điều đó khiến cậu ấy có chút mệt mỏi. Nhưng với tham vọng của cậu ấy, cái tên này sẽ ra sân ngay từ đầu".

Chelsea hơn 6 điểm so với Man City, "Người đặc biệt" hiểu rõ đội bóng của ông phải làm gì trước Stoke City để đảm bảo chức vô địch nằm trong tầm tay.

"Chúng tôi cần 6 trận thắng và một trận hòa trong 9 trận còn lại. Đó là một trong những nhiệm vụ của Chelsea. Kết thúc mùa giải, nếu Chelsea vô địch thì thật là hạnh phúc. Chúng tôi đang nỗ lực cho giây phút đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Stoke truc tiep Chelsea vs Stoke Chelsea Stoke City Diego Costa Premier League ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT