Quảng cáo

Chelsea quyết chi đậm để có bằng được Koke

Thứ ba, 31/03/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm qua mặt Barca trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Koke, Chelsea sẵn sàng trả cho Atletico Madrid số tiền lên tới 48 triệu bảng.

Koke, man utd, barcelona, atletico madrid, koke đến chelsea, chelsea chiêu mộ koke, barca muốn có koke, koke về chelsea, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng chelseaChelsea quyết chi đậm đứa Koke về Stamford Bridge 

Koke đang là một cái tên ‘hot’ trên TTCN, anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn như Man Utd, Man City hay cả Barcelona... Hồi tháng 6 năm ngoái, Koke đã ký gia hạn hợp đồng với Atletico và điều khoản phá vỡ giao kèo lên tới 48 triệu bảng.

Tuy nhiên mức giá này không ngăn cản được quyết tâm của các đại gia châu Âu và Chelsea sẵn sàng chi đúng số tiền kể trên để có bằng được Koke. The Blues hy vọng việc họ mạnh tay sẽ khiến Atletico Madrid xiêu lòng và đánh mạnh vào tham vọng của Barcelona, đối thủ số 1 trong cuộc đua giành tiền vệ người Tây Ban Nha.

Video bóng đá: Tài năng của Koke – “Xavi mới”

Nếu chiêu mộ thành công Koke thì đây hứa hẹn sẽ là một cú hích cực lớn cho tuyến giữa của The Blues. Trong giai đoạn 2 mùa giải này, Chelsea đã sa sút rất nhiều khi Cesc Fabregas và Oscar không đảm bảo phong độ, Willian trận hay trận dở trong khi Cuadardo vẫn chưa thể hòa nhập. Nếu có Koke, những vấn đề này lập tức được giải quyết.

 

 

Koke là mẫu tiền vệ đa năng, có thể đá tốt ở hai cánh và tiền vệ trung tâm. Trong 2 mùa giải gần đây, vị trí thường xuyên của Koke ở Atletico chính là tiền vệ cánh phải. Thành công từ những thương vụ Filipe Luis, Diego Costa… khiến Chelsea sẽ mạnh tay để đưa bằng được Koke về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Koke man utd barcelona atletico madrid koke đến chelsea chelsea chiêu mộ koke barca muốn có koke koke về chelsea tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT