Quảng cáo

Terry chia sẻ chuyện chưa bao giờ kể tại Chelsea

Thứ sáu, 27/03/2015 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - John Terry đã có khoảng 10 năm giữ băng đội trưởng của Chelsea, nhưng chẳng ai biết những ngày đầu tại Stamford Bridge anh đã bị 'ma cũ bắt nạt ma mới' như thế nào.

VIDEO: Terry khóa cứng Sterling dưới đất như chơi đấu vật

John Terry được đôn lên đội một của Chelsea trong năm 2008, tại đây anh dần thể hiện được năng lực bản thân và trở thành cầu thủ không thể thay thế. Trong khoảng 10 năm qua, Terry liên tục đảm nhiệm trọng trách đội trưởng của The Blues. Dù hiện tại đã bước sang tuổi 34, nhưng cựu tuyển thủ của Tam Sư vẫn được trọng dụng tại Stamford Bridge và mới đây đã được BLĐ đội bóng cung cấp bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm. Cùng với đó, Terry còn hưởng mức lương đãi ngộ 150.000 bảng/tuần.

John Terry, Chelsea, Terry chia sẻ chuyện thầm kín, Terry chia sẻ chuyện chưa bao giờ kể tại Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng, Terry gia hạn hợp đồng với Chelsea

Terry kể nhiều chuyện 'thầm kín' tại Chelsea

Là một cầu thủ quan trọng với Chelsea là vậy, thế nhưng chẳng ai biết rằng để thành công như ngày hôm nay John Terry từng phải chịu cảnh 'ma cũ bắt nạt ma mới' tại Stamford Bridge. Trong những ngày đầu mới tới Chelsea, Terry đã phải làm những công việc vặt như rót trà, pha cà phê... Thậm chí phải đáp ứng những yêu cầu quái dị từ các cầu thủ đàn anh.

Trong một chia sẻ mới đây sau khi ký gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, John Terry cho biết: "Tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho họ [cầu thủ đàn anh khi mới gia nhập The Blues]. Tôi đã rót trà, pha cà phê và thậm chí thực hiện điều ngớ ngẩn là làm ấm nắp bồn cầu nhà vệ sinh ở sân tập cho họ trong những ngày đông lạnh. Thật quái dị khi nghĩ về những điều đó, nhưng nó là một phần giúp tôi trưởng thành hơn."

Trước khi John Terry trở thành trụ cột của Chelsea, cầu thủ nắm giữ băng đội trưởng tại Stamford Bridge là Dennis Wise. Để lấy lòng cầu thủ đàn anh này, Terry đã làm mọi thứ khi được yêu cầu. Nói về Dennis Wise, Terry cho biết: "Tôi thường xuyên phải lau sạch giày cho Wise. Anh ấy muốn đôi giày của mình thật hoàn hảo nên tôi rất chăm chút nó và sau đó Wise cho tôi một chút tiền thưởng. Mỗi khi anh ấy ghi bàn tôi được cho 25 bảng, số tiền này bằng nửa tiền lương của tôi ở thời điểm đó."

Quá khứ dữ dội tại Stamford Bridge, nhưng sự nghiệp bóng đá của John Terry sau đó có thể nói là rất thành công. Sau 17 năm gắn bó với Chelsea, hiện tại anh vẫn đang là cầu thủ trụ cột của The Blues. Ở tuổi 34, nhiều khả năng Terry sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT