Quảng cáo

Hazard ủng hộ Cech rời Chelsea

Thứ sáu, 27/03/2015 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard đã lên tiếng ủng hộ thủ môn Petr Cech rời Chelsea để được bắt chính nhiều hơn.

Nội dung chính

 

VIDEO Tài năng của Petr Cech

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, thủ môn Petr Cech mới chỉ có 4 lần bắt chính. Chán cảnh phải ngồi dự bị dài dài cho 'đàn em' Thibaut Courtois, thủ thành người Séc quyết định rời Chelsea trong Hè này.

Tài năng và danh tiếng của Cech đã được khẳng định vì thế anh rất tự tin sẽ sớm có một bến đỗ ưng ý. Trong quá khứ, Cech là thủ môn số 1 của Chelsea giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu Champions League. Ngay ở mùa giải trước, Cech cũng chơi rất hay khi là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải Premier League (16 trận).

Hazard ủng hộ Cech rời Chelsea,chelsea bán cech, chuyển nhượng chelsea, thủ môn chelsea, thủ môn séc, thủ môn hayPetr Cech sắp chia tay Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard vừa lên tiếng ủng hộ quyết định ra đi của Petr Cech. Anh nói trên kênh Sky Sports: "Thibaut và Petr đều xuất sắc, và khi bạn đang phải ngồi dự bị, bạn tất nhiên muốn thi đấu nhiều hơn. Anh ấy biết mình là một cầu thủ có đủ chất lượng để thi đấu cho một CLB tốt, và tất nhiên, khi anh ấy cảm thấy thế, anh ấy sẽ không muốn ngồi dự bị và tìm cách ra đi. Đó là bóng đá".

Hiện tại, Arsenal và Liverpool là hai CLB lớn đang có ý định chiêu mộ Petr Cech.

Petr Cech từng thi đấu cho các câu lạc bộ Viktoria Plzeň, Chmel Blšany, AC Sparta Praha, và Rennes trước khi gia nhập Chelsea vào tháng 7/2004. Anh được đưa vào đội hình tiêu biểu của Euro 2004 sau khi giúp Cộng hòa Séc vào bán kết Euro 2004. Cech còn được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào năm 2005.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cech chelsea courtois hazard premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT