Quảng cáo

Chelsea chính thức xác nhận tương lai John Terry

Thứ sáu, 27/03/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của John Terry đang là chủ đề nóng tại Stamford Bridge, mới đây BLĐ Chelsea đã chính thức xác nhận vấn đề này.

VIDEO: Terry khóa cứng Sterling dưới đất như chơi đấu vật

Mùa giải trước, tương lai của John Terry là chủ đề bàn tán bởi anh đứng trước khả năng rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, cuối cùng trung vệ 34 tuổi này đã được BLĐ Chelsea giữ lại và cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Không may mắn giống Terry, những 'lão tướng' như Frank Lampard và Ashley Cole đều đã chia tay The Blues vì không được ký gia hạn hợp đồng mới.

John Terry, Stamford Bridge, Chelsea, Chelsea gia hạn với Terry, terry ký hợp đồng mới với chelsea, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng terry, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Terry chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea

Mùa giải năm nay đang dần đi đến hồi kết và tương lai của John Terry tiếp tục được đưa ra bàn tán. Ba bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh, đó là kết quả ấn tượng đối với một trung vệ đã bước sang tuổi 34 như Terry. Bởi vậy, BLĐ Chelsea đã quyết định giữ Terry lại Stamford Bridge thêm 1 mùa giải nữa.

Mới đây, trên trang chủ của The Blues thông báo rằng: "CLB Chelsea vui mừng thông báo John Terry đã ký hợp đồng mới và sẽ gắn bó với đội bóng đến hết mùa giải 2015/16". Theo giới thạo tin, ký vào bản giao kèo mới John Terry sẽ hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Chia sẻ sau khi ký gia hạn với Chelsea, Terry cho biết: "Tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Sau khi giành 1 danh hiệu (Capital One Cup), hy vọng tôi, các cầu thủ và BHL sẽ tiếp tục gặt hái những thành công. Khoác áo Chelsea là một niềm tự hào. Tôi muốn cảm ơn các CĐV đã luôn ủng hộ tôi trong sự nghiệp."

Kể từ khi ra mắt Chelsea trong năm 1998, tới hiện tại John Terry đã có 661 trận ra sân và ghi bàn thắng kỷ lục 63 bàn đối với một trung vệ. Terry đã cùng The Blues giành những danh hiệu lớn gồm 3 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 1 Europa League và 1 Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT