Quảng cáo

Lộ diện 3 cầu thủ Chelsea muốn mua

Thứ tư, 25/03/2015 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ ba cầu thủ Varane, Koke và Pogba.

 

VIDEO: Paul Pogba lại lập siêu phẩm volley quyết định trận đấu

Varane, Koke và Pogba đều là những ngôi sao trẻ được nhiều CLB lớn theo đuổi. Trong số này, Varane là học trò cũ của HLV Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Trung vệ người Pháp chơi ngày càng tiến bộ và là trụ cột trong hàng thủ ĐT xứ lục lăng. Dù không cạnh tranh được suất đá chính ở Real Madrid nhưng Varane vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tốc độ, sức mạnh của mình. Đặc biệt, cầu thủ 21 tuổi rất mạnh trong khả năng không chiến.

chuyển nhượng chelsea, varane, koke, pogba, mourinho, chelsea, 3 cầu thủ chelsea muốn muaVarane, Pogba và Koke là mục tiêu theo đuổi của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015

Tiền vệ Koke được coi là linh hồn trong lối chơi của Atletico Madrid. Thống kê chỉ ra rằng Atletico chỉ có 50% cơ hội thắng trận nếu thiếu vắng Koke trong đội hình. Trong 11 trận vắng Koke ở mùa này, họ đã thua đến 5 trận, 1 hòa và 5 thắng. Koke là mẫu tiền vệ tấn công vừa có thể kiến tạo vừa ghi bàn rất tốt. Ngoài ra, cầu thủ người TBN còn có thể đá ở cả hai cánh và trung tâm. Nếu đến Chelsea, anh sẽ chia sẻ gánh vác với Oscar.

Video bóng đá: Tài năng của Koke - Xavi mới của Tây Ban Nha

Pogba là cái tên cực 'hot' trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015. Cầu thủ đang khoác áo Juventus có thể lực dồi dào, lối chơi đậm chất kĩ thuật. Nếu có Pogba, HLV Mourinho có thể bớt lo lắng với sự sa sút của Cesc Fabregas.

Điểm chung của 3 cầu thủ này là họ còn rất trẻ. Varane mới 21 tuổi, Pogba 22 còn Koke 23. Dự kiến, Chelsea sẽ phải bỏ ra hơn 120 triệu bảng cho 3 thương vụ đầy tiềm năng này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea mourinho koke varane pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT