Quảng cáo

Sắp có vụ trao đổi cầu thủ lớn giữa Juventus và Chelsea

Thứ sáu, 03/04/2015 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ tờ Metro, BLĐ Juventus và Chelsea đều đang xem xét nghiêm túc để thực hiện một vụ trao đổi cầu thủ lớn trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Paul Pogba lại lập siêu phẩm volley quyết định trận đấu

Nhận thấy tài năng của Paul Pogba, Chelsea đã đặt cầu thủ này vào tầm ngắm và họ muốn có sự phục vụ của anh ngay trong mùa Hè 2015 tới đây. Theo báo chí xứ Sương mù, The Blues đã lên kế hoạch chiêu mộ Pogba và họ dự chi 40 triệu bảng để thuyết phục BLĐ Juventus nhả người.

Về phía đội bóng thành Turin, dù đã nhiều lần khẳng định không bán Paul Pogba thế nhưng họ vẫn ngồi vào bàn đàm phán nếu như nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng. Đây là mức phí lớn và khiến nhiều đội bóng muốn có Pogba phải nản lòng.

Juventus và Chelsea trao đổi cầu thủ, Juventus, Chelsea, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng pogba, chuyển nhượng oscar, The Blues,Turin, Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Hai đội bóng đang xem xét trao đổi Pogba và Oscar

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Metro, Chelsea đã liên hệ với Juventus và họ có ý định hy sinh Oscar để đưa Pogba về Stamford Bridge. Trước lời đề nghị từ phía The Blues, đội bóng thành Turin cũng đang cân nhắc và sẽ sớm đưa ra câu trả lời.

Tại Chelsea, tiền vệ Oscar không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho. Bởi vậy, BLĐ The Blues không cần phải tính toán nhiều khi quyết định biến anh thành 'vật tế thần'.

Về phía Juventus, Oscar không phải là sự lựa chọn tồi đối với họ. Sở dĩ tiền vệ 23 tuổi này thi đấu không nổi bật ở mùa giải năm nay là bởi ít được trọng dụng, nếu thường xuyên được ra sân tại Turin anh sẽ dần lấy lại phong độ của mình. Hiện tại Juventus đang thiếu một 'số 10' và Oscar có thể đáp ứng. Nếu đồng ý điều kiện của Chelsea, Juventus không chỉ có Oscar mà còn được nhận thêm khoảng 30 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ Hè 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Turin Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng Oscar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT