Quảng cáo

Cãi nhau vì vé đến Olympic, người Thái hả hê khi 2 lần đánh bại các ĐTVN

Thứ bảy, 12/05/2018 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Thái Lan tỏ ra cực kỳ vui mừng và phấn khích khi họ đã 2 lần đánh bại các đội tuyển Việt Nam trong vòng ít ngày.

VIDEO: U16 Nữ Việt Nam 0-0 U16 Nữ Thái Lan (Pen 4-5)

Trong vòng hai ngày, các đội tuyển nữ của Việt Nam đều nhận thất bại cay đắng trước người Thái.

Đầu tiên phải kể đến đó là trận bán kết tranh vé vào chung kết giải U16 nữ Đông Nam Á diễn ra hôm 11/5. Một trận đấu mà nữ Việt Nam chơi rất hay và đưa trận đấu vào những loạt sút luân lưu. Không may cho Việt Nam khi có cơ hội chiến thắng nhưng chung cuộc người Thái lại vào chung kết.

Chứng kiến chiến thắng này, những người hâm mộ bóng đá Thái Lan tỏ ra cực kỳ vui mừng. Trên các diễn đàn MXH, nhiều CĐV đến từ xứ sở Chùa vàng nhận xét: “Đây là một ngày tuyệt vời, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và thắng xứng đáng” - Kharawut nói.

Một người khác có tên Khansarat thì khẳng định ở bóng đá nữ, Thái Lan mới là số 1 của Đông Nam Á: “Chúng ta có thể thua họ ở bóng đá trẻ của nam chứ nữ thì Thái Lan vẫn là số 1. Hãy nhìn cách chúng ta khiến họ phải chơi phòng ngự và đưa về đá 11m. Nữ Việt Nam có thể gây khó khăn chứ chưa thể là số 1 của khu vực”.

Nhiều CĐV khác của Thái Lan thì có cái nhìn khác hơn. Như Sarach nói: “Việt Nam chơi phòng ngự rất tốt. Chúng ta cần tôn trọng họ”. Kiettisak Kondaung thì nói: “Việt Nam mang đội hình B đi đá à?”.

futsal viet nam vs futsal thai lan, futsal chau a, u16 nu chau a

Đến chiều ngày 12/5, Việt Nam và Thái Lan lại có duyên gặp lại, nhưng khác là lần này là trong trận tranh hạng Ba Futsal nữ châu Á. Kết quả là sau khi trận đấu kết thúc, một lần nữa Việt Nam lại để thua Thái Lan trên chấm phạt đền. Hai ngày hai kịch bản giống nhau diễn ra, Việt Nam đều thua cay đắng.

 

Video Futsal: Nữ Việt Nam 0-0 Nữ Thái Lan (Pen 2-3)

 

Có được thắng lợi này, người Thái rất hoan hỉ và khẳng định đã có vé dự Olympic trẻ ở Argentina (theo thông tin từ Thái Lan, vé dự Olympic trẻ chỉ dành cho đội nhất và nhì ở giải châu Á, nhưng ở Olympic, mỗi quốc gia chỉ được chọn 1 đội nam hoặc nữ dự giải, Iran đã chọn đội nam nên đội nữ sẽ không tham dự, đội giành hạng Ba giải châu Á được dự. Nhưng người Thái cũng tranh cãi rằng, chẳng lẽ Thái Lan bỏ rơi đội nam và chọn đội nữ. Nhưng thông tin đội nữ được dự Olympic đã được chủ tịch Futsal Thái Lan xác nhận).

Nhiều CĐV Thái Lan vẫn còn nghi ngờ tính xác thực thông tin này khi nói: “Điều đó đã chắc chắn đâu nhỉ”. Trả lời luôn cho câu hỏi trên, Thasack dẫn một bài báo của Thái Lan khẳng định thông tin trên là đúng.

Bạn Daonubpun Thanathoranin xác nhận: “Thái Lan chọn đội nữ đá Olympic, vì thế đội nam sẽ nhường lại cho Uzbekistan”.

Thawintham nói: “Lại thắng Việt Nam, đúng là định mệnh. Bóng đá nữ Thái vẫn mạnh hơn Việt Nam và chúng ta có vé tới Olympic, họ thì ngồi ờ nhà rồi”.

Tony Sawangvitt thì nói cùng điệu cười trừ: “Có vẻ như may mắn đã dồn cả cho Việt Nam trong tháng Giêng rồi”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam vs futsal thai lan futsal chau a u16 nu chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT